Thị Trường, - 07/04/2016 10:57 PM
Hãng xe uy tín của Italia đem đến triển lãm Mô tô Xe máy 2016 tại Việt Nam lần này với 4 thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều mẫu xe mới nhằm giới thiệu tới người dùng Việt, cũng như phô diễn những tính năng công nghệ mới nhất tại liên gian hàng Piaggio – Vespa – Aprilia – Moto Guzzi.

Tại Vietnam Motorcycle Show năm nay, bên cạnh hai thương hiệu xe máy tay quen thuộc Vespa và Piaggio thì sự góp mặt của hai cái tên mới Moto Guzzi và Aprilia chính là điểm nhấn quan trọng ở gian hàng Piaggio Việt Nam.

Đầu tiên là thương hiệu Vespa đã có lịch sử 70 năm hình thành và phát triển cùng hơn 18 triệu xe được bán ra trên toàn cầu, xu hướng phong cách của các mẫu Vespa luôn nhắm đến những người trẻ có cùng đam mê văn hoá và âm nhạc.

Trong đợt triển lãm lần này, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu đến người tham quan các phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập như Primavera, GTS, PX, Sprint cùng mẫu xe thời trang kết hợp Vespa 946 Emporio Armani, giúp người đam mê Vespa có thể cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ suốt thời gian qua.

Kế tiếp, thương hiệu Piaggio đã khẳng định giá trị thương hiệu của mình qua hai mẫu tay ga cao cấp Liberty ABS và Medley ABS. Sự kết hợp nổi bật giữa công nghệ tiên tiến, thời trang đẳng cấp và giá trị trải nghiệm vượt trội đã làm nên danh tiếng của riêng Piaggio trong nhiều năm trở lại đây. Mới nhất là phiên bản Medley ABS dành cho khách hàng nam giới, được dự đoán sẽ tiếp nối thành công của những mẫu tiền nhiệm tại thị trường xe Việt.

Được xem là biểu tượng của xe phân khối lớn nổi tiếng khắp toàn cầu với thương hiệu lâu đời và thiết kế đầy cuốn hút, Moto Guzzi không chỉ cho ra mắt nhiều mẫu xe mang nét quyến rũ, công nghệ tiên tiến trong làng xe thế giới mà còn sở hữu bộ sưu tập nhiều giải thưởng đua xe đáng giá như GP Championships, Isle of Man Tourist.

Chính vì điều này, hãng xe Italia Piaggio đã mạnh dạn mua lại thương hiệu này vào năm 2004, đồng thời tiếp tục phát triển thêm vô số mẫu xe đặc trưng khác nhau. Đặc biệt, trong triển lãm Vietnam Motorcycle Show lần này, Piaggio Việt Nam đã mang tới một số mẫu xe Moto Guzzi nổi bật có thể kể đến như “kiệt tác” California 1400, “kẻ nổi loạn” Audace 1400, V9 Roamer 850 mang phong cách cổ điển, hay những “huyền thoại” V7 Stone II và V7 II Racer.

Cuối cùng là Aprilia, thương hiệu nổi tiếng với dòng xe địa hình và xe đua và đã trải qua không ít các cuộc tranh tài tốc độ đỉnh cao của thế giới ở đủ mọi cấp độ. Khi “về chung một nhà” với Piaggio, Aprilia thậm chí còn được đầu tư mạnh mẽ hơn khi giành được vô số giải thưởng bên cạnh những nhà vô địch xe đua lừng danh. Mẫu xe đua mạnh mẽ RSV4 RF và chiếc naked bike thể thao Tuono V4 1100 sẽ là những sản phẩm đầu tiên mà Piaggio Việt Nam muốn giới thiệu đến người dùng Việt tại triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam năm nay.

Hiện tất cả các mẫu xe của 4 thương hiệu trực thuộc Piaggio trên sẽ được giới thiệu đến người dùng Việt tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016 từ 07/4-10/4 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC – TP.HCM  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.