Thị Trường, - 29/03/2014 03:06 PM
Từ 31/3 sẽ tạm ngừng làm thủ tục đăng ký ô tô, xe phân khối lớn tại Phòng CSGT Hà Nội.

Phòng CSGT (PC67 - Công an TP. Hà Nội) vừa cho biết, từ 31/3, cơ sở đăng ký xe số 1 (tại trụ sở PC67) tạm ngừng làm thủ thủ tục đăng ký, sang tên, di chuyển phương tiện.

Trụ sở PC67 Hà Nội là 1 trong 4 điểm làm thủ tục đăng ký, sang tên, di chuyển ô tô, xe máy phân khối lớn (dung tích xi lanh 175cm3 trở lên) và xe người nước ngoài.

Lý do cơ sở này ngừng làm thủ tục đăng ký là Phòng CSGT xây dựng lại trụ sở làm việc.

Từ 31/3 sẽ tạm ngừng làm thủ tục đăng ký ô tô, xe phân khối lớn tại Phòng CSGT Hà Nội

Từ 31/3, những người có hộ khẩu tại quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và huyện Thanh Trì muốn làm thủ tục đối với các loại xe trên có thể đến số 5 - đường Ngọc Hồi (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - trụ sở CSGT số 14).

Ba cơ sở đăng ký còn lại ở các nơi khác không có gì thay đổi. Cơ sở 2 (ở số 1 - đường Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội) tiếp nhận hồ sơ của người có hộ khẩu, cơ quan đóng trên quận Thanh Xuân, Hà Đông, Quốc Oai và các huyện thuộc Hà Tây cũ. Cơ sở 3 (ở 1234 - đường Láng, quận Đống Đa) tiếp nhận hồ sơ của người có hộ khẩu và cơ quan ở quận Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy và huyện Từ Liêm. Cơ sở 4 (ở số 2 - đường Long Biên I, quận Long Biên) dành cho người có hộ khẩu, cơ quan ở quận Long Biên, Hoàn Kiếm, huyện Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.