Thị trường ô tô, - 20/07/2022 07:47 AM
Thông thường những mẫu xe thường được bắt gặp trên đường thử hay đang vận chuyển thì Honda Civic Type R 2023 lại lộ diện ngay trên chính trang web của hãng.

Theo các thông tin từ trước thì Honda Civic Type R 2023 sẽ được ra mắt vào ngày 21/7/2022 tới đây. Thì phiên bản hiệu suất cao của mẫu sedan hạng D này lại vô tình được đăng lên trang web của Honda tại Nhật Bản.

phien-ban-type-r-cua-honda-civic-bat-ngo-lo-dien-theo-cach-khong-giong-ai

Dựa trên các thông tin rò rỉ thì Honda Civic Type R 2023 sẽ có một số tinh chỉnh về thiết kế ở ngoại thất để phù hợp với một mẫu xe hiệu suất cao. Cụ thể phiên bản Type R sẽ có cản trước thể thao, hốc gió trung tâm lớn hơn, cụm đèn pha vẫn có thiết kế như bản tiêu chuẩn với dải đèn Led định vị chữ L đặt ngược. Logo R hiện diện trên mặt lưới tản nhiệt.

phien-ban-type-r-cua-honda-civic-bat-ngo-lo-dien-theo-cach-khong-giong-ai

Phía sau của Honda Civic Type R 2023 bổ sung thêm cánh gió kích thước lớn, ống xả thể thao, phần đèn hậu khả năng được giữ nguyên thiết kế. Hai bên sườn xe có thêm bộ cản lướt gió, mâm xe xe kích thước lớn họa tiết đa chấu đi cùng bộ phanh Brembo có kích thước to hơn.

Mặc dù chưa có thông tin về nội thất, nhưng theo truyền thống sẽ có nhưng điểm nhấn như viền chỉ đỏ, ghế thể thao, logo R, dây an toàn thể thao,... giao diện hiển thị sẽ có khác biệt. Ngoài ra vẫn sẽ có nhưng trang bị như trên phiên bản bình thường.

phien-ban-type-r-cua-honda-civic-bat-ngo-lo-dien-theo-cach-khong-giong-ai

Theo tin đồn thì Honda Civic Type R 2023 sẽ được trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho mức công suất hơn 300 mã lực, 400Nm nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc. Ngoài ra sẽ kèm theo khóa vi sai và hộp số sàn 6 cấp, những thông tin chính xác hơn sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt.

phien-ban-type-r-cua-honda-civic-bat-ngo-lo-dien-theo-cach-khong-giong-ai

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic thế hệ mới được ra mắt vào tháng 2/2022 với nhiều thay đổi mới có mức giá bán từ 730 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và bản cao nhất chỉ 870 triệu đồng, thấp hơn khoảng 60 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.