Bên cạnh đó, cạnh dòng xe 911 Cabriolet được trang bị động cơ đặt sau, Porsche cũng giới thiệu mẫu xe 718 T có động cơ đặt giữa, sản sinh công suất 300 PS ở cả hai phiên bản Boxster và Cayman tại triển lãm Geneva. Phiên bản Macan S mới của dòng xe bán chạy nhất, cũng được ra mắt với động cơ tăng áp V6 đặt trước mới.
Lần này, phiên bản mui trần Cabriolet của dòng xe 911 được giới thiệu với phiên bản S có động cơ tăng áp kép cho công suất 331 kW (450 PS), vận tốc tối đa đạt hơn 300 km/giờ, và tăng tốc từ 0-100 km/giờ với thời gian chưa đầy 4 giây. Người lái có thể trải nghiệm hộp số 8 cấp ly hợp kép mới và Chế độ Wet mode giúp kiểm soát việc lái xe an toàn hơn trên mặt đường ướt. Mẫu xe cũng được ra mắt trong một diện mạo hiện đại hài hòa với các chi tiết thiết kế cổ điển thường thấy trên các mẫu xe 911.
911 Cabriolet là mẫu xe mới nhất tiếp nối di sản nhiều thập kỷ, kể từ khi Porsche công bố phiên bản mui trần đầu tiên. Trọng lượng của mui xếp mềm được tối ưu hóa, kết cấu đóng mở mui thủy lực rút ngắn thời gian đóng mở mui chỉ còn 12 giây - ngay cả khi di chuyển ở tốc độ lên tới 50 km/giờ. Được cấu tạo chủ yếu từ các khung ma-giê, cấu trúc mui mềm công nghệ cao được thiết kế bởi Porsche giúp hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao.
Phiên bản 718 T mới
Mẫu xe mới thứ hai được Porsche giới thiệu tại Triển lãm Geneva là 718 T. Bộ đôi biến thể mới của Boxster và Cayman kết hợp động cơ boxer 4 xy-lanh mạnh mẽ sản sinh công suất 220kW (300 PS) với hệ thống hỗ trợ lái năng động như gói kích hoạt chức năng thể thao và hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) giúp trọng tâm xe được hạ thấp thêm 20 mm.
Mẫu xe cũng được trang bị tiêu chuẩn tính năng giá đỡ động cơ chủ động PADM, hệ thống điều phối lực kéo vector của Porsche (PTV) và hệ thống khóa vi sai cơ học cầu sau - lần đầu tiên được cung cấp cho động cơ boxer 2,0 lít.
Macan S mới
Phiên bản Macan S mới cũng được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva. Porsche đã nâng cấp toàn diện Macan. thiết kế DNA đặc trưng của Porsche thể hiện ở dải đèn LED ba chiều ở phần đuôi xe. Công nghệ đèn LED cũng sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn cho cụm đèn trước trong tương lai.
Các tính năng mới trong khoang nội thất đó là màn hình cảm ứng 10,9 inch của hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) mới, hốc gió điều hòa không khí được tái thiết kế và thay đổi vị trí, vô lăng thể thao GT tùy chọn tương tự như trên dòng xe 911. Macan S được trang bị động cơ tăng áp V6 mới 3,0 lít và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt ở vị trí trung tâm. Động cơ có công suất 260 mã lực (354 PS) và mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm. Hộp số ly hợp kép bảy cấp (PDK) và hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) trên hệ thống dẫn động bốn bánh/