Thị Trường, - 23/07/2017 03:10 PM
Những thông tin đầu tiên về SUV Ford Bronco 4 cửa vừa được hé lộ. Fan hâm mộ dòng xe này đang háo hức từng ngày để chiêm ngưỡng phiên bản Bronco “lừng danh một thời” được hồi sinh như thế nào.

phien-ban-hoi-sinh-ford-bronco-4-cua-lo-dien

Theo đó, một kỹ sư của Ford gắn bó chặt chẽ tới dự án hồi sinh Bronco đã chia sẻ một vài thông tin như mẫu xe mới sẽ không nhận được phiên bản 2 cửa, vì không có thị trường dành cho biến thể 2 cửa của Bronco tại Mỹ, mặc dù chiếc xe đối thủ Jeep Wrangler mới vẫn sẽ có cấu hình 2 cửa.

phien-ban-hoi-sinh-ford-bronco-4-cua-lo-dien

Theo đó, Bronco được xây dựng hướng tới một mẫu xe bền bỉ, khỏe khoắn, mẫu xe có khả năng lội nước tới 500 mm. Để làm được điều này, nhà sản xuất đang cân nhắc trang bị trên Ford Bronco khối động cơ Biturbo V6 2.7 lít sản sinh công suất 325 mã lực, một phiên bản động cơ lai cũng đang được xem xét xây dựng.

phien-ban-hoi-sinh-ford-bronco-4-cua-lo-dien

Dự kiến, Ford Bronco 2020 sẽ ra mắt ngay sau Ford Ranger 2019 tại thị trường Mỹ. Dòng xe được sản xuất tại nhà máy ở Michigan (Mỹ). Giá bán Ford Bronco 2020 sẽ dao dộng trong tầm 30.000 USD.

phien-ban-hoi-sinh-ford-bronco-4-cua-lo-dien

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.