Mẫu xe côn đầu tiên được trang bị khóa thông minh và cổng sạc USB ở hai phiên bản cao cấp.

Phiên bản 2022 của Winner X khắc phục được một số chi tiết chưa hợp lý của model trước. Trong đó phần mặt nạ được thiết kế góc cạnh, tạo hình sắc sảo. Đặc biệt là cụm đèn xi-nhan được làm ôm sát vào hai bên hông xe, hạn chế nguy cơ bị gãy hay hư hỏng so với kiểu thiết kế rời trước đây. Hốc thoát gió lớn hơn, tăng khả năng khí động học. Đồng hồ LCD tinh chỉnh lại với giao diện lớn hơn, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin xe.

winnerX.cafeauto

Chiều lòng khách hàng, hãng xe Nhật đã thay đổi ống xả với góc nghiêng giảm 20 độ, giúp phần hơi thoát ra không phả thẳng vào mặt người như trên bản cũ. Ống xả mới không làm mất đi âm thanh giòn khi tăng tốc hay những lúc vê ga. Yên và đuôi xe thon gọn hơn so với bản cũ, cụm đèn hậu và đèn xi-nhan sau giữ nguyên thiết kế.

winnerX.cafeauto

Winner X 2022 vẫn trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 150 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp kết hợp côn tay

winnerX.cafeauto

Phanh ABS là một lợi điểm trên Winner X. Bất ngờ phanh gấp khi đang ở tốc độ khoảng 45-50 km/h, gặp đường hơi trơn, hệ thống đã kích hoạt với những lần nhấp nhả liên tục. Kiểu phanh này khiến bánh không bị khóa, vì vậy giảm rủi ro trượt bánh. Bộ lốp lớn cũng giúp tư thế vững khi chuyển làn hoặc vào cua.

winnerX.cafeauto

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản Thể Thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn.

winnerX.cafeauto

Ngoài ra, trên phiên bản Đặc Biệt và Thể thao của Winner X 2022, Honda còn bổ sung cổng sạc USB giúp mang tới những thuận tiện nếu chẳng may smartphone của bạn hết pin giữa đường. Điều này rất thuận tiện vì hầu hết mọi người đều sử dụng smartphone, và chỉ cần mua thêm một giá đỡ điện thoại gắn xe máy thì bạn vừa có thể sạc pin, vừa có thể định vị, duy trì liên lạc trong suốt hành trình. 

winnerX.cafeauto

Winner X 2022 bán ra 3 phiên bản. Bản tiêu chuẩn giá 46,09 triệu đồng (phanh thường, không có ABS), bản đặc biệt 49,99 triệu đồng và bản thể thao là 50,49 triệu đồng. Đối thủ Exciter 155 VVA trải dài với 7 phiên bản, giá từ 47,3 - 52,2 triệu đồng.

winnerX.cafeauto

winnerX.cafeauto

winnerX.cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.