Thị Trường, - 19/01/2018 12:40 AM
Được nâng cấp một số chi tiết ở ngoại thất, Honda City 2018 mới sẽ đến các đại lý tại Brazil vào tháng 2/2018.

phat-sot-voi-honda-city-2018-moi-sap-ra-mat-tai-brazil

Hãng xe Nhật bản đã tiết lộ diện mạo mới trên Honda City 2018, với việc kết hợp ngôn ngữ thiết kế mới, dòng xe sở hữu diện mạo trưởng thành và đĩnh đạc hơn nhưng vẫn giữ được những nét thể theo từ thế hệ trước. Ở phần đầu xe, cụm đèn LED sắc sảo được làm mới mang lại cái nhìn thể thao hơn, cụm lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế với thanh mạ crom sáng bóng có gắn logo thương hiệu.

phat-sot-voi-honda-city-2018-moi-sap-ra-mat-tai-brazil

Một thay đổi khác đến từ đèn hậu có tích hợp đèn chạy ban ngày, bánh xe hợp kim cũng được tinh chỉnh với kích thước lớn hơn.

Trên thế hệ 2018, xe cũng được trang bị tính năng an toàn tiêu chuẩn như túi khí kép, ABS với EBD, ghế cho trẻ em, hệ thống cân bằng điện tử. Nhiều khách hàng hy vọng, nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ điều hòa tự động, và một hệ thống thông tin giải trí mới.

phat-sot-voi-honda-city-2018-moi-sap-ra-mat-tai-brazil

Hiện, Honda vẫn chưa công bố thông tin về thông số ký thuật chi tiết và giá cả. Honda City 2017 phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản, 1.5 trang bị tiêu chuẩn và 1.5TOP, với giá bán lần lượt là 559 và 599 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.