Thị Trường, - 13/05/2014 09:34 PM
Khách hàng tại Việt Nam có thể đến đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội để đặt hàng phiên bản đặc biệt này. Ước tính, mức giá sau thuế của chiếc Drophead Coupe Waterspeed sau khi về Việt Nam có thể lên tới 45 tỉ đồng.

Hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc vừa chính thức công bố hình ảnh về phiên bản đặc biệt Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé Waterspeed. Đây là phiên bản được xây dựng dựa trên chiếc siêu sang mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé Series II.

Phantom Drophead Coupé Waterspeed được lấy cảm hứng từ kỷ lục tốc độ mà Sir Malcolm Campbell đã lập vào năm 1937. Khi đó, Malcolm Campbell đã cùng với chiếc thuyền mang tên Bluebird K3 được gắn động cơ R-Type của Rolls-Royce lập nên kỷ lục tốc độ lên tới 208 km/h.

Các chi tiết trên phiên bản này thể hiện sự khác biệt mà Rolls-Royce cung cấp qua chương trình cá nhân hóa Bespoke. Rolls-Royce đã sử dụng những vật liệu đặc biệt lên chiếc Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection như thép bóng, gỗ cao cấp và sợi carbon.

Các chi tiết độc đáo ở ngoại thất trên phiên bản này phải kể đến như màu sơn xanh Maggiore ở thân xe, la-zăng và ốp động cơ. Đối lập với màu xanh Maggiore là nắp ca-pô màu bạc được làm từ thép tán.

Bên trong cabin, Rolls-Royce đã sử dụng chất liệu da màu xám kết hợp cùng chất liệu gỗ Abachi. Ngoài ra, còn phải kể đến vô lăng, táp-lô, bảng điều khiển được bọc da màu xanh, cụm đồng hồ tái thiết kế và một tấm bảnh đánh dấu phiên bản đặc biệt trên xe.

Giống như những chiếc Phantom Drophead Coupe khác, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75 lít có công suất tối đa 453 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Xe được trang bị kèm hộp số tự động 8 cấp và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, tốc độ tối đa 240 km/h.

Sẽ chỉ có 35 chiếc Drophead Coupe Waterspeed được xuất xưởng và mỗi chiếc có giá bán lên tới 735.000 USD, tương đương khoảng 15 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.