Thị Trường, - 10/07/2013 10:36 PM
Giới yêu xe sẽ không còn phải đợi đến triển lãm Goodwood Festival of Speed 2013 mới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Peugeot RCZ R 2014. Những hình ảnh chính thức của dòng xe này đã được công bố trên một số website.

Về ngoại thất, Peugeot RCZ R 2014 đã có sự thay đổi lớn về màu sắc. Màu đen mờ của thân và nâu đồng của đường viền cánh vòm trên mẫu RCZ R Concept xuất hiện ở Paris Motor Show đã được thay thế bằng màu đỏ ruby và đen. Màu sắc mới này đem đến một cái nhìn ấn tượng hơn, gây chú ý ở bất kỳ không gian nào RCZ R 2014 xuất hiện. Đuôi xe cũng được trang trí thêm chữ cái “R” đặt ở vị trí cân bằng với dòng chữ “RCZ”. Chữ “R” cũng xuất hiện ở lưng ghế với màu đỏ bắt mắt.

Nội thất xe được bọc da đen và được trang trí bằng những hàng chỉ đỏ đều đặn. Màu đen là màu chủ đạo của nội thất, từ màu da, màu sàn, thảm, tay lái đến bảng điều khiển cũng mang một màu đen bóng lịch lãm. Tuy chưa có thông báo chính thức về động cơ xe, nhưng Peugeot cũng xác nhận rằng hãng vẫn sử dụng động cơ turbo 1.6 lít 260 mã lực và hộp số 6 cấp từ phiên bản concept. 

Mẫu RCZ R Concept xuất hiện ở Paris Motor Show

Peugeot RCZ R 2014 với tông màu đỏ ấn tượng hơn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.