Thị Trường, - 29/01/2019 11:34 PM
Vừa qua hãng xe Pháp – Peugeot đã chính ‘hé lộ’ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Crossover 3008 phiên bản nâng cấp, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019.

Là phiên bản nâng cấp của thế hệ tiền nhiệm, do đó mẫu xe sẽ không có quá nhiều thay đổi về tổng thể cũng như công nghệ hay khối động cơ mới. Tuy nhiên, mẫu xe mới của Peugeot sẽ có một số nâng cấp về ngoại hình và khoang nội thất.

So với người đàn anh 5008 mới, thì Peugeot 3008 có nhiều điểm tương đồng về thiết kế và những trang bị nổi bật. Cụ thể trên phiên bản nâng cấp lần này, mẫu xe bị bắt gặp trên đường chạy thử có một số chi tiết mới như mặt ga-lăng được tinh chỉnh với cụm đèn chiếu sáng, cụm lưới tản nhiệt dự kiến sẽ tinh chỉnh.

Phần thân xe mặc dù bị ngụy trang khá ‘kín’, tuy nhiên dễ dàng nhận ra các mảng ốp trang trí ở vị trí sườn và hộc bánh xe. Cụm đèn hậu ‘móng vuốt’ đặc trưng có thiết kế mỏng hơn và các chi tiết khác ở đuôi xe cũng được tái thiết kế, mang đến cảm giác thể thao và nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, khoang nội thất trên 3008 mới dự kiến ​​sẽ được nâng cấp về các tính năng tiện ích như hệ thống thông tin giải trí có tốc độ xử lý nhanh, và nhiều tùy chọn kết nối hơn. Cụm đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số được thiết kế theo công nghệ ‘i-cockpit’ sẽ cung cấp nhiều tùy chọn giao diện hiển thị mới…

Về sức mạnh vận hành, trên phiên bản thử nghiệm của mình – Peugeot 3008 thế hệ mới được trang bị hệ thống cổng sạc điện, hứa hẹn nhà sản xuất ô tô Pháp sẽ cung cấp tùy phiên bản động cơ hybrid mới. Được biết, trước đó hãng xe Peugeot đã giới thiệu hệ truyền động mới này với tên gọi hybrid4 – bao gồm 1 động cơ xăng turbo 4 xilanh 1.6 lít sản sinh 197 mã lực, và khi kết hợp động cơ điện sẽ cho ra công suất tối đa là 296 mã lực.

Theo các thông tin hiện tại, dự kiến mẫu crossover Peugeot 3008 thế hệ nâng cấp sẽ ra mắt vào cuối năm nay (2019) tại thị trường châu Âu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.