Thị Trường, - 21/02/2015 01:00 AM
Sau khi ra mắt thị trường được 3 năm và nắm giữ vị trí xe bán chạy nhất của hãng xe Pháp, Peogeot 208 tiếp tục được nâng cấp và chuẩn bị ra mắt tại Geneva.

Peogeot 208 được tùy chỉnh lại ngoại thất một cách tinh tế hơn bao gồm lưới tản nhiệt rộng, cụm đèn pha đen thể thao, đèn hậu 3D LED, bổ sung màu mới Orange Power và các tùy chọn cá nhân. Bên cạnh đó là 2 phiên bản đặc biệt GT Line và GTi được "độ" lại bởi Peogeot Sport cùng phiên bản GTi 30 Anniversary Edition.

Các tính năng an toàn được trang bị thêm như City Brake, kết hợp với camera đảo chiều có thể tự động phanh khi xe đang di chuyển dưới 30km/h để tránh tai nạn nếu lái xe không phản ứng. Vẫn dùng chung khối động cơ với Mini Cooper nhưng được tùy chỉnh để hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Peogeot 208 được trang bị thêm tùy chọn hộp số tự động 6 cấp EAT6.

Dự kiến sau khi chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show, phiên bản facelift của Peoheot 208 sẽ được chính thức bán ra tại Châu Âu vào tháng 5/2015. Tại Việt Nam, Peogeot 208 được phân phối chính hãng với mức giá từ 948 triệu đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.