Thị Trường, - 04/06/2019 11:38 PM
Onyx từng nổi tiếng với việc độ bodykit các hãng xe sang như Range Rover, Bentley và Rolls-Royce. Thời gian gần đây, Onyx đã ra mắt bộ bodykit cho Ferrari F12 khiến giới chơi xe điên đảo. Và bây giờ là mẫu concept Lamborghini Aventador SX cũng tạo ra sức thu hút không kém.

Được truyền cảm hứng từ Lamborghini Aventador SVJ, chiếc Onyx Concept Lamborghini Aventador SX ra mắt công chúng tuần trước, đã gây tiếng vang lớn nhờ bộ bodykit ấn tượng. Từ bức ảnh có thể thấy Onyx đã sử dụng chiếc Lamborghini S là cơ sở để “ra lò” chiếc SX bodykit mới.

 

Ở phiên bản này, Lamborghini đã được trang bị bộ cản trước mới đặc biệt với các khe hút gió lớn hơn và bộ tách khí trước bằng carbon. Nắp ca-pô cũng được nâng cấp, sở hữu một cửa hút khí trung tâm với hai lỗ thông hơi lớn ở hai bên nhằm tăng vẻ ngoài thể thao hơn cho xe.

 

Phía sau xe, Onyx Conception được bổ sung một cửa sổ sau mới với bộ cánh 2 chiều, cánh mới bằng sợi carbon được cố định phía trước cánh sau đã có trước đó. Ngoài ra, bộ hãm xung sau được thiết kế lại hoàn toàn với sợi carbon chắc chắn giúp xe nhìn mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn.

 

Onyx Concept tập trung hoàn toàn vào cải tiến thân xe nên có lẽ hệ thống cơ học của chiếc xe sẽ không có nhiều nâng cấp đáng mong đợi, song dám cá là với sức hút của Lamborghini Aventador thì chiếc xe chắc chắn sẽ mang lại doanh thu cao. Hiện tại Onyx chưa hé lộ thêm bất kì thông tin nào của Lamborghini Aventador SX.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.