Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 04/10/2021 02:22 PM
Hầu như các dòng sản phẩm của Mitsubishi đều có mức giảm giá như những tháng trước nhằm kích cầu doanh số sau khi các quy định về giãn cách được nới lỏng.

Các hình thức khuyến mãi vẫn là giảm trực tiếp tiền mặt và đi kèm theo quà tặng. Đứng đầu vẫn là Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 4x2 và 4x4 đều được hỗ trợ 50% phí trước bạ có mức quy đổi lần lượt là 56 và 68 triệu đồng. Tuy nhiên ở cái đại lý vẫn thêm các chương trình hỗ trợ riêng đi kèm. Đây cũng là mẫu xe có mức giảm giá nhiều nhất của Mitsubishi.

Kế đến là Mitsubishi Outlander có các hình thức khuyến mãi như giảm 50% phí trước bạ, camera 360 độ với tổng trị giá 68 triệu đồng cho bản CVT Premium. Phiên bản tiêu chuẩn cũng có hình thức tương tự nhưng có giá trị thấp hơn chỉ 42 triệu đồng đồng thời tặng kèm theo bộ ghế giá giá hơn 8 triệu đồng. Hai phiên bản của Misubishi Outlander có giá niêm yết lần lượt 825 và 950 triệu đồng. Phiên bản 2.5 vẫn giữ nguyên giá.

noi-long-gian-cach-nhieu-xe-mitsubishi-van-tiep-tuc-giam-gia-manh

Mitsubishi Xpander cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi đều có mức hỗ trợ 50% phí trước bạ. Tùy theo phiên bản sẽ được tặng thêm bảo hiểm vật chất với tổng giá trị ưu đãi từ 28 đến 43 triệu đồng. Mẫu sedan Attrage cũng có trợ giá tương tự gồm 50% trước bạ và bảo hiểm vật chất tùy theo phiên bản có giá trị dao động từ 19 đến 24 triệu đồng.

Riêng Mitsubishi Triton là mẫu xe không được giảm trước bạ vì chi phí giảm khá thấp thay vào đóa là tăng kèm phụ kiện gồm nắp thùng/bảo hiểm vật chất và camera lùi cho bản 4x2 AT Premium và 4x4 AT Premium. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được tặng kèm nắp thùng hoặc bảo hiểm vật chất tuỳ chọn. Triton đang có giá bán dao động từ 630 triệu đến 865 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.