Xe mới, - 30/09/2018 03:14 PM
Nissan mới đây đã cho ra mắt bộ đôi bán tải cỡ lớn Titan 2019 (bao gồm Tian và Titan XD) tại thị trường Mỹ với sự nâng cấp đáng kể về mặt trang bị.

Về mặt thiết kế, Titan 2019 không có những thay đổi lớn, đáng kể nhất có lẽ là sự xuất hiện của màu sơn mới  - Moab Sunset và Midnight Pine. Trong khi đó, cabin của chiếc xe được nâng cấp với màn hình cảm ứng 7inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí NissanConnect.

Với việc hỗ trợ hai nền tảng Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống này được trang bị để thay thế cho màn hình điều hình điều khiển với kích thước khiêm tốn 5inch trước đây.

Bên cạnh hệ thống thông tin giải trí mới, Nissan Titan 2019 còn được trang bị thêm một cổng kết nối USB và hai cổng sạc USB-A trên các phiên bản PRO4X, SL và Platinum Reserve. Trong khi đó, hai phiên bản King Cab và Crew Cab cao cấp hơn còn được tích hợp thêm hệ thống cảnh báo cửa sau Rear Door Alert với khả năng nhắc nhở tài xế kiểm tra hàng ghế và cửa sau trong trường hợp bị bỏ quên. Được biết, công nghệ này sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các model 4 cửa của Nissan trong thời gian tới.

Một trang bị khác được bổ sung cho dòng Titan 2019 là hệ thống âm thanh cao cấp của Fender bao gồm ampli 9 kênh, dàn 10-12 loa cùng một loa siêu trầm.

Các model của dòng Titan 2019 sẽ sử dụng khối động cơ V8 5,6 lít quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 390 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 533Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh 4WD. Ngoài ra, bản Titan XD 2019 sẽ còn được cung cấp thêm một tùy chọn động cơ mới là máy dầu tăng áp 5,0 lít V8 Cummins với công suất 310 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 751Nm. Động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Hiện tại, giá bán của Nissan Titan 2019 vẫn chưa được công bố. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán ra ngay trong mùa thu năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.