Thị Trường, - 24/02/2017 03:58 PM
Theo giá bán mới được công bố, Nissan Sunny hiện có giá bán từ 463 triệu, giảm 35 triệu đồng so với mức giá trước đó.

nissan-sunny-giam-gia-ban-35-trieu-dong

Được bán tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cùng khoang nội thất rộng rãi.

Nissan Sunny hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản XL, XV và XV SE. Trong đó, phiên bản XL vừa được điều chỉnh giá bán hấp dẫn hơn. Tất cả các phiên bản này đều sử dụng động cơ 4 xi lanh, dung tích 1.498cc, cho công suất cực đại 99 mã lực và mô-men xoắn 134Nm. Sunny XL sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp, các bản còn lại được trang bị hộp số tự động 4 cấp.

nissan-sunny-giam-gia-ban-35-trieu-dong

Theo giá bán tại thời điểm hiện tại, Nissan Sunny chưa phải là dòng xe có giá bán thấp nhất trong phân khúc. Mitsubishi Attrage có giá bán chỉ 457 triệu đồng, trong khi Toyota Vios là đối thủ lớn nhất với doanh số vượt trội và giá bán cũng cao hơn cả, từ 564 đến 622 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.