Thị Trường, - 28/10/2016 05:34 PM
Nissan Sunny phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam với những nâng cấp về nội, ngoại thất và và trang bị tiện ích. Đặc biệt, Nissan chú trọng đến việc phát triển các tính năng hỗ trợ lái xe trên bản nâng cấp mới.

nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi

Theo đó, gương chiếu hậu của Sunny sẽ được tích hợp thêm đèn báo rẽ. Các chi tiết như đèn sương mù và lưới tản nhiệt được cũng được nhấn mạnh với viền mạ Crom cao cấp đi kèm với cánh lướt gió Nismo phía sau thể thao và mạnh mẽ.

nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi

Nissan Sunny phiên bản nâng cấp có nội thất khá tiện nghi với khoang hành lý rộng rãi 490 lít, cửa gió cho hàng ghế phía sau, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, cụm đồng hồ tốc độ hiển thị đa thông tin. Nissan Sunny còn được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích cho người sử dụng.

nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi

Sức mạnh vận hành của Sunny là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.498cc, cho công suất cực đại 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134Nm. Tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

nissan-sunny-phien-ban-nang-cap-ra-mat-gia-ban-khong-doi

Dù được nâng cấp những tính năng mới nhưng giá bán của Sunny vẫn được giữ nguyên là 498 triệu đồng. Mẫu xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ ở cùng phân khúc sedan hạng B như: Toyota Vios, Honda City, Mazda2 hay Suzuki Ciaz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.