Thị Trường, - 17/07/2012 06:18 PM
Nissan sẽ tung thế hệ tiếp theo của Versa hatchback tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm nay và vào thị trường Châu Âu vào năm 2013.

Nissan cho biết, Versa hatchback mới sẽ được trang bị các tính năng tương đương với những mẫu xe cao cấp điển hình như camera hỗ trợ đỗ xe, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Nissan cũng đang có ý định sẽ đem thế hệ tiếp theo của Versa vào thị trường Hoa Kỳ.

Nội thất Nissan Versa hatchback mới được thiết kế với không gian rộng và thoáng hơn, mang phong cách hiện đại tạo cảm giác lái xe thoải mái hơn. Tại thị trường Nhật Bản Versa hatchback mang tới 2 sự lựa chọn về động cơ trong đó có một động cơ tăng áp 3 xi-lanh. Đi kèm là hộp số biến thiên liên tục, hoặc CVT.

Nissan còn cho biết Versa tại thị trường Hoa Kỳ sẽ có đôi chút khác biệt so với phiên bản tại thị trường Châu Á và Châu Âu. Hiện tại thì Nissan vẫn chưa công bố chính xác thời điểm tung ra mẫu này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.