Thị Trường, - 05/07/2014 03:29 PM
Nissan vừa cho ra mắt mẫu sedan giá rẻ Sunny với một số nâng cấp nhỏ tại Mumbai, Ấn Độ với giá bán chỉ từ 699.000 rupi, tương đương khoảng 250 triệu đồng.

Ở phiên bản nâng cấp này, ngoại thất Sunny đã được Nissan làm mới ở đèn pha, lưới tản nhiệt, vòm bánh xe. Nội thất cũng có những thay đổi ở bảng điều khiển trung tâm màu đen, hệ thống âm thanh có kết nối Bluetooth, vô-lăng 3 chấu mới, cảm biến đỗ xe,... Ghế da và túi khí bên là trang bị tùy chọn.

Dưới nắp ca-pô,  Sunny mới vẫn có 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng 1.5 lít và động cơ diesel. Bản động cơ xăng sử dụng hộp số sàn 5 cấp sẽ có sức mạnh 99 mã lực và số tự động CVT mạnh 101 mã lực. Động cơ diesel có công suất 86 mã lực với hiệu quả nhiên liệu cải thiện đáng kể chỉ 4,5 lít/100km.

Tại thị trường Ấn Độ, Nissan đưa ra tới 8 phiên bản cho Sunny. Gồm 3 bản động cơ xăng là XE, XL và XL CVT, trong khi động cơ diesel có 5 bản là XE, XL, XV, XV Premium Pack 1 và XV Premium Pack 2. Trang bị tiêu chuẩn gốm túi khí lái xe, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, khóa trung tâm và tay lái bọc da có thể điều chỉnh.

Bản XL sẽ có thêm gương chiếu hậu điều chỉnh điện, hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối USB, Aux và Bluetooth, điều hòa tự động, cảm biến đỗ xe. Bản XV sẽ có túi khí hành khách phía trước, đèn sương mù, camera lùi, la-zăng hợp kim. Ngoài ra, XV Premium Pack 1 có thêm tùy chọn ghế da nhưng không có túi khí bên, trong khi Pack 2 đi kèm với túi khí bên nhưng ghế vải.

Mức giá thấp nhất được Nissan đưa ra cho Sunny bản XE động cơ xăng là 699,000 rupi, tương đương 250 triệu đồng. Tiếp đến là Diesel XE giá 799,000 rupi, tương đương 285 triệu đồng. Cao nhất là Sunny XL CVT (xăng) 891,000 rupi, khoảng 317 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.