Thị Trường, - 21/09/2018 11:24 PM
Hãng xe Nissan vừa tiết lộ sẽ trình làng mẫu Navara Dark Sky Concept mới tại triển lãm ôtô Hannover 2018 ở Đức tới đây. Mẫu xe này ra đời từ cảm hứng vũ trụ và dựa trên nền tảng của chiếc bán tải Nissan Navara.

nissan-navara-dark-sky-concept-dai-quan-sat-khong-gian-di-dong-duoi-mat-dat

Navara Dark Sky Concept là một phòng thí nghiệm thiên văn học di động, giúp các nhà thiên văn học có thể di chuyển đến những địa điểm quan sát vũ trụ khó tiếp cận. Đây là kết quả của việc hợp tác giữa Nissan và Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) trong việc khai thác ngành khoa học vũ trụ.

Trong phiên bản này, một kính viễn vọng PlaneWave cùng với các bộ phận phục vụ việc quan sát không gian sẽ được lắp trên thùng di động phía sau xe. Ngoài ra, Navara Dark Sky Concept còn được trang bị hệ thống an toàn ProPilot mới nhất cùng với các tính năng thông minh khác, cho phép kính viễn vọng được vận chuyển đến các địa điểm xa hơn.

nissan-navara-dark-sky-concept-dai-quan-sat-khong-gian-di-dong-duoi-mat-dat

Navara Dark Sky Concept được lấy cảm hứng từ bộ phim du hành không gian có tên là “Cosmos”. Thân xe được phủ màu sơn tương phản đen- trắng. Đầu xe được thiết kế với dải đèn LED màu đỏ trong lưới tản nhiệt kết hợp với đèn sương mù dạng LED gắn trên mui cùng với bánh xe kích thước lớn tạo nên một phiên bản cứng rắn và đầy tính phiêu lưu.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe này được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2,3 lít sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

nissan-navara-dark-sky-concept-dai-quan-sat-khong-gian-di-dong-duoi-mat-dat

Với thiết kế như vậy, Nissan hi vọng Navara Dark Sky Concept mang đến nhiều đóng góp tích cực cho nền khoa học vũ trụ. Được biết, hãng xe này cũng đã tạo dấu ấn mạnh với bộ sưu tập Star War Edition gồm các mẫu Altima, Rouge, Rouge.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.