Thị Trường, - 24/08/2017 04:31 PM
Nissan Australia vừa giới phiên bản đặc biệt của dòng của dòng xe của Navara với tên gọi N-Sport Black Edition được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc.

Được nâng cấp trên phiên bản ST-X Dual Cab 4×4, Nissan Navara N-Sport Black Edition sở hữu gói trang bị vượt trội hơn hẵn so với phiên bản cùng tên tại thị trường Thái Lan.

Ở ngoại thất, Nissan Navara N-Sport Black Edition có một thanh ốp lưới tản nhiệt được sơn mày đen đi kèm với óp cản trước hầm hố. Lưới tản nhiệt cùng màu đen bóng như thân xe, trong khi các hốc đèn sương mù có màu khói.

 Nissan Navara N-Sport Black Edition được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch đa chấu cùng màu thân xe. Khách hàng có thể tùy chọn 4 màu sơn ngoại thất bao gồm đen, xám, bạc và trắng.

Trái tim Nissan Navara N-Sport Black Edition là khối động cơ diesel 2.3 lít tăng áp cho công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Phiên bản đặc biệt này được bán với giá 54,490 AU tương đương  43.021 USD đối với phiên bản hộp số 6 cấp và 56.990 AU, khoảng 45.000 USD với bản hộp số 7 cấp.

Ông Richard Emery, Giám đốc điều hành của Nissan Australia cho biết: Với kiểu dáng thể thao, hấm hố cũng như số lượng hạn chế, Nissan Navara N-Sport Black Edition sẽ là sự lựa chọn tuyệt với dành cho khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.