Thị Trường, - 10/07/2014 05:11 PM
Liệu sau 6 năm trên thị trường, mẫu xe hatchback vuông vức của Nissan có phải nói lời tạm biệt?

Điều này khá khó đoán. Bởi chỉ mới tháng 5 năm nay, Nissan Canada vừa quyết định khai tử mẫu xe này. Và doanh số của Nissan Cube cũng không thật sự xuất sắc. Vào tháng 6 vừa qua, Nissan đã bán được 336 chiếc Cube, giảm 23,8% so với cùng kỳ năm trước. Tính trong nửa đầu năm 2014, hãng xe Nhật cũng chỉ bán được 2.294 chiếc, giảm 30,9% so với cùng kỳ năm 2013.

Nhưng dù có doanh số giảm mạnh và thiết kế kỳ lạ, nhưng Nissan Cube từng là mẫu xe khá ăn khách khi chỉ trong năm 2010, Nissan đã bán được 22.968 chiếc thuộc loại này.

Thêm vào đó, trả lời báo giới, giám đốc truyền thông Nissan khu vực Bắc Mỹ - ông Dan Passe cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục bán mẫu Cube đời 2014 và sẽ không công bố kế hoạch nào về mẫu xe tương lai”. Tuy nhiên một số nguồn tin lại khẳng định Nissan Cube sẽ không nằm trong danh mục sản phẩm 2015.

Hiện giờ dù không rõ về số phận của Nissan Cube nhưng với nhiều mẫu xe trên thị trường như Versa Sedan, Versa Note,Sentra, Juke và Leaf EV, có lẽ chiếc Cube cũng khó có thể cạnh tranh lại. Và điều này đồng nghĩa với việc Nissan Cube sớm muộn cũng sẽ “ra đi”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.