Thị Trường, - 04/04/2021 01:44 PM
Ninebot A30C là chiếc xe điện nhỏ gọn, tương đối linh hoạt, nhiều công nghệ hiện đại với mức giá rẻ. Phù hợp cho mục đích đi dạo, chạy “dưỡng sinh” nhẹ nhàng.

 

Chiếc xe điện phục vụ mục đích chạy “dưỡng sinh”.

Ninebot A30C được trang bị động cơ 48V kèm viên pin 12Ah lithium-ion cung cấp công suất 576 Wh, cho phép chạy tối đa 40 km sau một lần sạc với tốc độ tối đa đạt 25km/h.

Ninebot A30C-cafeauto-1

 Tốc độ này là hơi đuối so với những mẫu xe điện ác quy tại Việt Nam khi mẫu 133S ra mắt 4 năm trước có thể đạt vận tốc gần 50km/h.

Ninebot A30C-cafeauto-2

Xe chỉ trang bị ghế đơn cho một người ngồi, nhưng cung cấp cả phụ kiện ghế trẻ em phía trước và phía sau, cho phép có thể chở được một người lớn và 2 trẻ nhỏ. Rất thích hợp cho những lần đi dạo nhẹ nhàng cho mẹ và bé.

Ninebot A30C-cafeauto-3

 Xe điện Ninebot A30C vẫn được trang bị bàn đạp, tuy nhiên bàn đạp được thiết kế khá ngắn, nhằm mục đích “thêm vào cho có”. Nhưng đây vẫn là cứu cánh khi xe cạn pin. Sử dụng bàn đạp có thể di chuyển với tốc độ thấp.

vid

Dù tốc độ và hiệu năng không quá cao, Ninebot A30C được đi kèm với khá nhiều công nghệ.

Chiếc xe máy điện nặng 54 kg, được trang bị một loạt các tính năng hiện đại như: phanh tái tạo (một điểm công rất ít xe điên phổ thông có được).

Ninebot A30C-cafeauto-4

Chìa khoá xe dạng thẻ NFC để mở khóa và khởi động không cần chìa khoá cơ. Có tính năng bảo mật bằng mật khẩu để cho phép chia sẻ chìa khóa điện tử với bạn bè, cập nhật qua mạng và đám mây giúp kiểm soát xe dù ở bất cứ đâu và báo cáo về điện thoại thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Ninebot A30C-cafeauto-5

Mẫu xe điện đã có mặt tại Trung Quốc và có kế hoạch tung ra thị trường thế giới.

Ninebot A30C hiện có sẵn ở Trung Quốc và nhiều khả năng sẽ đến thị trường Mỹ và châu Âu trong vài tháng tới. Nếu có mặt tại Việt Nam chiếc xe này có thể xe không được sự đón nhận nồng nhiệt vì có tốc độ quá chậm so với đối thủ cạnh tranh trong tầm giá.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ấn tượng xe mô tô 1 bánh Ryno Microcycle

    Khám Phá  -  11/02/2014 10:26 AM

    Con người luôn sáng tạo ra những phương tiện hữu ích giúp tiết kiệm sức lực và có khả năng di chuyển ở nhiều nơi. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng đó, hãng Ryno đã sáng tạo ra mẫu xe mô tô 1 bánh vô cùng thú vị.

  • Xuất hiện mẫu xe Vespa có 2 bánh ngang

    Thị Trường  -  03/12/2013 4:51 PM

    Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng chiếc Vespa của mình có thể bị cắt làm đôi nhưng vẫn hoạt động bình thường nhờ vào 2 bánh xe nằm ngang.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Segway