Thị Trường, - 07/04/2019 03:51 PM
Mới đây, những hình ảnh về mẫu subcompact hatback của Honda đã bị bắt gặp trên đường chạy thử. Đây là thế hệ thứ tư của mẫu xe này, và có vẻ như phần đầu của thế hệ trước được giữ lại trong khi những đường cong thể thao trở nên sáng hơn.

Phần đuôi nhìn có vẻ như giống hệt phiên bản 2018, nhưng nếu như nhìn kỹ phần đầu thì có thể thấy cụm đèn trước thực sự đặc biệt với dải đèn LED hình chữ L lộ rõ. Phần cản trước thấy rõ có sự khác biệt cho dù còn những mảng bị dấu đi. Nhìn chung phía trước xe có vẻ sẽ khá dữ dằn và đầy đặn. Trụ A được chia khá rộng và thoáng bởi đường cắt chéo chứ không còn thẳng như thế hệ trước, trong khi trụ C đã dày hơn khá nhiều.

Nếu như ở phiên bản 2019 ăng ten là loại râu  truyền thống thì trên phiên bản 2021 đã được thay bằng ắng ten đuôi cá thời trang.

Động cơ của Honda Jazz 2021 có đồn đoán rằng sẽ sử dụng một mô tơ điện cùng hoạt động với động cơ đốt trong, có thể là cỗ máy 1.3 lít 100 mã lực hay 1.5 lít 128 mã đi kèm với hộp số biến thiên sáu cấp. Thị trường bắc Mỹ có thể sẽ có động cơ lớn hơn hoặc bạn cũng có thể đặt tùy chọn.

Chưa thấy có quá nhiều thay đổi so với bản tiển nhiệm, mức giá nên chăng ngang bằng với bản hiện tại. động cơ hybrid rõ ràng sẽ được trang bị trên phiên bản mới. giá bán khoảng trên 17,000 đô la sẽ là hợp lý. Tại Việt Nam, Honda Jazz được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá từ trên 500 triệu.

Theo Topspeep

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.