Thị Trường, - 10/08/2017 11:31 PM
Frankfurt Motor Show 2017 là triễn lãm ô tô lớn và uy tín bậc nhất, diễn ra tại thành phố Frankfurt, Đức vào tháng 9/2017. Tính đến thời đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã ghi nhận kế hoạch ra mắt của hơn 25 mẫu xe hoàn toàn mới đến từ hầu hết các hãng xe danh tiếng trên toàn cầu.

Sau đây, Cùng Cafeauto điểm mặt một số xe mẫu xe mới, nổi bật tại triễn lãm lần này.

1. Audi A7

Lần xuất hiện trên đường thử gần đây nhất cho thấy, Audi A7 có chút thay đổi so với phiên bản cũ, tuy nhiên, Chiếc coupe thế hệ mới, sẽ được kế thừa những công nghệ tiên tiến từ “người anh” Audi A8.

2. Audi A8

Ra mắt tại một hội nghị do Audi tổ chức vào tháng 7, nhưng đến nay, chiếc xe thông minh này vẫn thu hút sự quan tâm của những nhiều người yêu xe.

3. Bentley Continental GT

Sau một thời gian dài chờ đợi, dự kiến Bentley Continental GT thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Đức trong triễn lãm lần này.

4. BMW 6 Series GT

Theo BMW, đây sẽ là dòng xe thay thế cho BMW 5 Series Gran Turismo trước đây với kiểu dáng hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của BMW.

5. BMW M5

Tiếp nối những thành công của dòng M performance, hãng xe đến từ Đức tiếp tục trình làng mẫu BMW M5 thế hệ mới, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng nội thất sang trọng.

6. BMW X7 Concept

Là mẫu SUV đầu bảng của BMW, X7 sẽ chính thức ra mắt trong sự kiện lần này dưới dạng Concept. Trên thị trường BMW X7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với “đồng hương” Mercedes GLS-Class.

7. Honda Jazz

Mẫu Hatchback cỡ nhỏ vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây vài ngày. Dự kiến Honda Jazz sẽ tiếp tục góp mặt trong triễn lãm lớn nhất thế giới bằng phiên bản Facelift.

8. Honda CR-V hybrid

Mẫu CR-V Hybrid đầu tiên của Honda cũng sẽ góp mặt trong đợt triễn lãm, dự kiến đây sẽ là gương mặt nổi bật nhất gian hàng của hãng xe đến từ Nhật Bản.

9. Hyundai

Hãng xe đến từ hàn quốc cũng sẽ giới thiệu đến khách tham quan 2 mẫu xe mới của hãng, bao gồm, Kona và i30 thế hệ mới.

11. Jaguar E-Pace

Lập kỷ lục ngay khi vừa ra mắt, Mẫu SUV đến từ Anh quốc chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách tham quan.

12. Kia Stonic

Mẫu xe khá kín kẽ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong mùa hè năm nay.

13. Lexus NX Facelift

Cũng giống như “đồng hương” Honda, Lexus cũng sẽ giới thiệu mẫu NX của mình bằng phiên bản Facelift.

14. Mercedes – Benz

Trong sự kiện ô tô lớn nhất thế giới này, Mercedes trình làng 3 mẫu xe mới bao gồm, X-Class, EQ Hatchback và Mercedes – AMG Hypercar. Trong đó, nổi bật nhất là mẫu xe hiệu năng cao Hypercar, với sức mạnh 1000 mã lực, được Mercedes-Benz lên ý tưởng vào hồi tháng 1.  

16. Porsche Cayenne

Cách đây vài ngày, loạt ảnh Porsche Cayenne thế hệ thứ 3 đã sẵn sàng ra mắt, khi được ngụy trang nhiều. Vào tháng 9, tại thành phố Frankfurt, Đức, mọi người sẽ có dịp chiêm ngưỡng Porsche Cayenne bằng da thịt.

17. Subaru Imperza

Tiếp theo, mẫu Subaru Imperza xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới.

18. Suzuki Swift Sport

Suzuki đã tiết lộ phần đầu của mẫu Swift Sport, kèm theo lời hứa sẽ tiết lộ đầy đủ tại triễn lãm Frankfurt.

19. Volkswagen

Hãng xe hơi của đức sẽ đem đến triễn lãm 2 mẫu xe mới, bao gồm, Volkswagen Polo cùng với mẫu ID Saloon dưới dạng concept.

Ngoài ra, các mẫu xe đến từ hầu hết các nhà sản xuất ô tô trên thế giới cũng sẽ góp mặt trong triễn lãm lần này.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.