Sự góp mặt của những mẫu xe máy mới xuất hiện trong thời gian gần đây như Yamaha Grande 2022, NVX 155 VVA, VinFast Evo 200, Aprilia SR GT 200 hay Piaggio Sprint x Justin Bieber với ngoại hình hoàn toàn mới đã hấp dẫn và chiếm được sự chú ý của người tiêu dùng.

Yamaha Grande 2022 – Giá bán dao động từ 45,9 đến 50,3 triệu đồng

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, Yamaha Grande hiện đang là một trong những mẫu xe ga bán chạy, cạnh tranh với đối thủ trong phân khúc là Honda Sh mode. Phiên bản Grande thế hệ mới được giới thiệu vào ngày 22/9 là sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu nhất trong số các xe tay ga từ 125cc trở lên (theo Cục đăng kiểm Việt Nam).

Trên phiên bản mới, Yamaha Grande thay đổi thiết kế đầu và đuôi xe ấn tượng hơn, toàn bộ đèn xe được thiết kế lại và sử dụng hoàn toàn công nghệ LED. Thiết kế mới giúp Yamaha Grande 2022 vẫn rất nữ tính nhưng tinh tế và sang trọng hơn.

Về tính năng công nghệ, Yamaha Grande mới được trang bị hàng loạt tiện ích bao gồm: Y-connect (kết nối xe và điện thoại), mặt đồng hồ điện tử, cổng sạc điện thoại, hộc đựng đồ phía trước, cốp xe có dung tích lên đến 27 lít, phanh ABS, khóa thông minh…

Yamaha NVX 155 VVA 2022 – Giá bán từ 55 triệu đồng

Trong sự kiện ra mắt cùng với Grande mới thì Yamaha Việt Nam cũng giới thiệu tới khách hàng phiên bản màu giới hạn cho NVX 155 VVA. Về thiết kế, Yamaha NVX 155 VVA phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế và tính năng. Ngoại hình của xe khỏe khoắn và mang đậm nét thể thao. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 1.980 mm x 700 mm x 1.150 mm và chiều cao yên ở mức tương đối cao 790 mm.

Những tiện ích đáng chú ý của Yamaha NVX 155 VVA 2022 gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhưng chỉ có trên bánh trước, khóa thông minh, cổng USB ở hộc chứa đồ phía trước, dàn đèn LED chiếu sáng…

Aprilia SR GT 200 – Giá bán từ 97 đến 99,5 triệu đồng

Thương hiệu Aprilia (thuộc tập đoàn Piaggio) đã ra mắt mẫu xe đua thể thức nhỏ mang tên SR GT 200 vào cuối tháng 7/2022. Đây là sản phẩm có dung tích dưới 175cc thứ 3 hãng xe Italy mang về Việt Nam, trước đó có RX 125 và SX 125.

Aprilia SR GT 200 có kiểu dáng đậm chất thể thao với kính chắn gió lớn phía trước, đuôi xe cao tạo điểm nhấn bằng cặp giảm xóc lò xo. Mẫu scooter này có những trang bị hợp thời như màn hình điện tử, đèn Full-LED, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ngắt động cơ tạm thời Start & Stop… Xe sử dụng động cơ I-Get xi-lanh đơn 174cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất 17,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 16,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Sprint Justin Bieber X Vespa – Giá bán từ 115,8 đến 132 triệu đồng

Giữa tháng 7/2022, hãng xe Ý tại Việt Nam đã tung ra thị trường mẫu Sprint Justin Bieber X Vespa, phát triển từ chính chiếc Vespa Sprint tiêu chuẩn. Mẫu xe đặc biệt này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của một số người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của mẫu xe tay ga này là màu sơn trắng chủ đạo, xuất hiện ở phần lớn chi tiết trên thân xe. Trên phiên bản này còn bổ sung một số hoạt tiết mô phỏng ngọn lửa. Đây là xe tay ga được phát triển hợp tác với ngôi sao ca nhạc Justin Bieber, người thường xuất hiện với bộ đồ mang tông màu trắng. Bên cạnh màu sơn trắng nổi bật, Sprint Justin Bieber X Vespa còn trang bị màn hình điện tử khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

VinFast Evo 200 – Giá bán từ 22 triệu đồng

Mẫu xe máy điện VinFast Evo 200 có kiểu dáng nhỏ gọn cùng những đường nét bo tròn, liền mạch trên suốt thân xe. Nhiều người cho rằng mẫu xe điện mới này có thiết kế trông giống như những chiếc xe Vespa, Piaggio.

Mặc dù có mức giá rất tốt những chiếc xe này cũng được trang bị các tính năng công nghệ không thua kém gì dòng xe máy chạy xăng như hệ thống đèn full-LED, kết nối và điều khiển xe qua ứng dụng trên điện thoại, với các chức năng như định vị xe, tự động chẩn đoán lỗi và hiển thị trạng thái xe…

Về mặt vận hành, VinFast Evo 200 ứng dụng công nghệ pin LFP và trang bị động cơ in-hub đặt tại bánh sau, cho khả năng di chuyển với vận tốc tối đa 70km/h với bản tiêu chuẩn, còn bản Lite được điều chỉnh giới hạn tốc độ tối đa 49 km/h, phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh.  Đặc biệt, xe có khả năng di chuyển xa nhất trong dải sản phẩm của VinFast với 205 km cho 1 lần sạc (trong điều kiện vận hành với tốc độ 30 km/h và một người lái nặng 65 kg).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.