Thị Trường, - 18/04/2018 10:20 PM
Tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance năm ngoái BMW đã tiết lộ bản concept Z4, và BMW đang chạy đua để đi vào sản xuất.

Vừa qua ở nhà máy sản xuất Magna Steyr, thuộc thành phố Graz, Áo có thông tin mẫu xe này đang được chạy thử nghiệm xung quanh thành phố.

Có rất nhiều hình ảnh được các tay săn ảnh đưa lên về chiếc Z4 trong vài tháng qua. Và hình ảnh mới nhất trong khi xe đang chạy thử là cụm đèn hậu đã được thiết kế mỏng lại cân đối với hệ thống ống xả kép. Tuy không được phô diễn hết nhưng mẫu mới sẽ dự kiến được trang bị cản trước thể thao hơn cùng với đó là lưới tản nhiệt rộng, hệ thống đèn pha hẹp.

Hình ảnh gia ghi được cho thấy mẫu xe mới này đã có sự đột phá về bản điều khiển trung tâm, đẹp hơn, sắc nét hơn, không còn đơn điệu như bản trước. Hệ thống trung tâm đã trở nên nổi bật hơn nhờ màn hình cảm ứng cỡ lớn. Sự thay đổi này đã làm cho khách hàng càng háo hức và mong đợi hơn nữa.

 

Hiện tại, các thông tin chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến tại Châu Âu sẽ có một phiên bản động cơ là bốn xy-lanh đơn thẳng hàng cho ra công suất 195 mã lực đi cùng mô xoắn 320 Nm. Mặt khác, tại thị trường Bắc Mỹ, có thể BMW sẽ tinh chỉnh động cơ bốn xy-lanh mạnh mẽ hơn chút là 250 mã lực. Cũng có những tin đồn gợi ý sẽ có động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít TwinPower Turbo cho ra công suất từ 330 mã lực đến 380 mã lực.

BMW Z4 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trước khi được trung bày tại triễn lãm Paris Motor Show vào tháng mười.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.