Thị Trường, - 26/11/2012 02:40 PM
Cho đến nay Audi RS7 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, một số nguồn tin không chính thức đã tung ra bức ảnh đang trong quá trình thiết kế và dự đoán về chiếc siêu xe RS7.

Theo nguồn tin từ trang Fourtitude.com, Audi RS 7sẽ được nâng cấp hệ thống điện cho hệ thống treo, hệ thống lái, bộ truyền động S-tronic và hệ vi sai điện tử thể thao cho cặp bánh sau.

Bên cạnh đó, chiếc xe được dự đoán sẽ trang bị động cơ tăng áp đôi 4.0 lít TFSI cho sức mạnh lên đến 500 mã lực. Động cơ này sẽ đi đôi với hộp số tự động ZF 8 cấp vì hộp số ly hợp kép 7 cấp của Audi không thể “đảm đương” nổi mô men xoắn của động cơ này.

Một kỹ sư cấp cao của Audi đã từng tuyên bố rằng họ dự định giữ nguyên sức mạnh vốn có của chiếc RS6 trong các phiên bản tiếp theo. Như vậy, cùng với những nâng cấp trên, chiếc RS7 sẽ có hiệu suất vận hành tốt hơn nhiều so với RS6.

Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được Audi xác thực và hãng vẫn chưa chính thức công bố bất cứ thông tin chi tiết nào về Audi RS7 cũng như ngày ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.