Thị Trường, - 23/06/2018 08:53 PM
Vừa qua, tại sự kiện diễn ra tại Atlanta, hãng xe Chevrolet đã bất ngờ “hồi sinh” lại dòng xe Blazer sau 13 năm không được sản xuất.

Mẫu xe sở hữu nét thế kế hoàn toàn mới, mang hơi hướng từ mẫu xe thể thao Camaro của hãng, cùng với đó là những trang bị công nghệ tiên tiến và 2 tùy chọn động cơ mạnh mẽ. Chevrolet Blazer thế hệ mới có kích thước tổng thể khá rộng rãi, khi mẫu xe được định vị giữa phân khúc của 2 mẫu xe crossover và SUV lần lượt là Equinox và Traverse của hãng.

Trên thế hệ hoàn toàn mới, mẫu xe crossover cở trung được đội ngũ thiết kế của GM, đầu tư về một phong cách thiết kế mới, có phần hiện đại và những đường nét thể thao được “vay mượn” từ mẫu xe Camaro SS 2019.

Ở phần đầu xe, “bộ mặt” của Blazer được thay đổi theo từng phiên bản, với phiên bản RS cụm lưới tản nhiệt cở lớn có họa tiết hình tổ ong được sơn đen bóng, còn phiên bản Premiere cụm lưới tản nhiệt “hiền hơn” với hình dáng tương tự nhưng xuất hiện nhiều thanh mạ chrome bên trong.

Cụm đèn pha trên xe là dạng HID “híp”, cùng với cụm đèn chiếu gần và đèn sương mù được đặt tại vị trí hốc lấy gió ấn tượng. Ở thân và đuôi xe, nổi bật với nhiều đường gân dập nổi cắt vào nhau, kính chiếu hậu cũng được tách ra khỏi cột A, cùng với phần mái xe “roofline”-với tất cả các phần cột của xe đều được sớn đen.

Cụm đèn hậu của xe sử dụng công nghệ đèn LED và ống xả hình thang cở lớn. Ngoài ra, trên Blazer thế hệ mới còn có tùy chọn bộ la-zăng có kích thước từ 18 đến 21 inch, tùy từng phiên bản. Bước vào khoang nội thất, mẫu xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế “táo bạo”, với nhiều chi tiết tương đồng mẫu xe Camaro.

Mẫu xe được trang bị 5 ghế ngồi bọc da, hàng ghế sau có thể điều chỉnh trượt lên xuống. Ngoài ra, Blazer là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống quản lý hàng hóa của Chevrolet.

Về trang bị tiện nghi, mẫu xe được trang bị hệ thống điều khiển hành trình chủ động - Adaptive Cruise Control, hệ thống Camera hỗ trợ - Rear Camera Mirror, và hệ thống phát sáng logo Bowtie, là những trang bị tiêu chuẩn trên 2 phiên bản RS và Premier.

Ngoài ra, hệ thống giải trí của xe là một màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, chạy hệ điều hành Chevrolet Infotainment, với khả năng tương thích với Android 4G Wi-Fi, Apple CarPlay và Android Auto. Về sức mạnh vận hành, Chevrolet Blazer thế hệ mới có 2 tùy chọn động cơ bao gồm một động cơ 2,5 lít bốn xy-lanh thẳng hàng, sản sinh 193 mã lực và mô-men xoắn là 255 Nm, và một động cơ 3,6 lít V6, sản sinh 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 365 Nm. Kết hợp cùng hợp số tự động 9 cấp, với 2 tùy chọn hệ dẫn động FWD và AWD.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Traction Select - cho phép người láu có thể chọn để xe của họ hoạt động trong FWD khi khả năng AWD là không cần thiết. Theo dự kiến, Blazer sẽ được bán ra chính thức vào đầu năm 2019.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.