Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 06/04/2022 01:31 PM
Với các hỗ trợ tại đại lý thì Kia Morning phiên bản số sàn MT trở thành mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt Nam sau khi được giảm từ 20-30 triệu đồng.

Cụ thể tại các tư vấn bán hàng đang chào bán mẫu Kia Morning phiên bản số sàn với mức giảm từ 20-30 triệu đồng. Như vậy với giá bán niêm yết 304 triệu đồng thì Kia Morning bản MT chỉ còn khoảng 275-279 triệu đồng sau giảm giá. Kết hợp với ưu đãi thuế trước bạ thì mẫy xe này có giá lăn bánh chưa tới 300 triệu đồng.

nho-cac-uu-dai-kia-morning-tro-thanh-mau-xe-re-nhat-thi-truong-viet-nam

Tuy nhiên phiên bản giảm giá thuộc thế hệ cũ, các trang bị đều chỉ ở mức cơ bản như đèn halogen, mâm thép, gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập cơ, phanh tang trống phía sau, nội thất chỉ có hệ thống giải trí CD và kết nối không dây với điện thoại thông qua bluetooth nên đa phần chỉ hấp dẫn với nhóm khách dùng làm xe dịch vụ hơn là phục vụ gia đình.

Các trang bị an toàn của Kia Morning bản MT cũng chỉ ở mức tối thiểu với dây đai an toàn cho người ngồi không có túi khí và phanh ABS. Về vận hành xe sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.25L cho công suất 86 mã lực và mô-men cực đại 120Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước.

nho-cac-uu-dai-kia-morning-tro-thanh-mau-xe-re-nhat-thi-truong-viet-nam

Tuy nhiên nếu bỏ thêm vài thêm vài chục triệu thì người dùng sẽ có lựa chọn số tự động với nhiều trang bị hơn với mức giá từ 329 triệu đồng hoặc lựa chọn thế hệ mới của Kia Morning với mức giá 439 triệu đồng với nhiều nâng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Trong phân khúc, Kia Morning từng là hiện tượng doanh số khi tường xuyên có mặt trong top 10 của tháng là lựa chọn của rất nhiều tệp khách hàng từ gia đình đến kinh doanh dịch vụ. Nhưng từ khi Hyundai Grand i10 công bố doanh số và VinFast Fadil hiện diện thì mẫu xe hạng A của Kia có dấu hiệu chững lại.

Ngoài 2 cái tên trên thì Kia Morning còn cạnh tranh với các đối thủ khác như Honda Brio hay Toyota Wigo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.