Xe mới, - 08/10/2018 08:27 PM
Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, vừa qua Toyota Rush đã chính thức được hãng xe Nhật Bản giới thiệu ra thị trường với một phiên bản duy nhất được trang bị khối động cơ 1.5 L kết hợp cùng hộp số tự động, có giá bán đề xuất từ 668 triệu đồng. Mức giá này cao hơn 48 triệu đồng so với Xpander nhưng bù lại, Rush có nhiều trang bị công nghệ an toàn hơn.

Sau khi được giới thiệu ra thị trường cùng hai mẫu xe Toyota Wigo và Avanza, tuy nhiên Toyota Rush lại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn, bởi nét thiết kế có phần tường đồng ‘người đàn anh’ Toyota Fortuner, cùng với các trang bị công nghệ hàng đầu trong phân khúc và hơn hết là khối động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Rush là mẫu xe nằm trong phân khúc crossover MPV (theo như tên gọi của hãng), cùng với những đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, đều là những mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường trong nước và có chung lợi thế được nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia và Thái Lan, do đó cũng mang lại tâm lý khá yên tâm cho người tiêu dùng khi lựa chọn một sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam.

 

Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe có kiểu dáng pha trộn giữa giữa dòng xe MPV và SUV - kết hợp của sự thực dụng và hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha vuốt nhọn, tích hợp dải đèn định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Cụm lưới tản nhiệt có thiết kế gồm 4 thanh nan đặt ngang mạ chrome to bản và phần cản trước được mạ bạc với tạo hình chữ X, mang hơi hướng từ mẫu xe concept Daihatsu FT của hãng.

Ở phần thân xe, Rush có thiết kế hài hòa và đồng nhất cùng với điểm nhấn là các đường gân dập nổi. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị bộ la-zăng 17 inch hình cánh quạt được sơn 2 màu tương phản (lớn hơn đối thủ Xpander 16 inch). Bên cạnh đó, với lợi thế về kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe là 220 (mm), giúp Rush 2018 có 1 khoang nội thất rộng rãi và cung cấp 1 tầm nhìn khá thoáng cho tài xế.

Di chuyển xuống phía sau, mẫu xe crossover MPV tạo ấn tượng cho người dùng với hệ thống đèn hậu  LED có đồ họa đẹp mắt, cùng với phần cản sau cũng được sơn màu bạc tạo hình chữ X, tương tự với phần đầu xe. Ngoài ra xe còn được trang bị cánh lướt gió tiêu chuẩn, tích hợp dải đèn phanh trên cao dạng LED.

Bước vào khoang nội thất, Toyota Rush phiên bản S với những đường nét thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng giải trí và tiện ích. Cụ thể xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm và màn hình cảm ứng 7 inch với công nghệ Miracast/Weblink/Bluetooth/Waze, cùng với tính năng hiển thị camera lùi tích hợp và hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp.

Bên cạnh đó, mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota cũng không thua kém đối thủ Mitshubishi Xpander về không gian hành khách trên cả 3 hàng ghế, với khoảng cách không gian để chân lên đến 700 mm, cùng với khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các hàng ghế. Ngoài ra mẫu cũng được trang bị các tính năng ‘thời thượng’ như khởi động bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống đèn pha tự động, vô lăng trợ lực điện tích hợp các nút bấm, hệ thống điều hòa tự động và cần gạt điều chỉnh mức gió riêng biệt cho hàng ghế sau.

Toyota Rush 2018 được trang bị động cơ 2NR-VE mới, có dung tích 1.5L DOHC với công nghệ Dual VVT-I, cho ra 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 136Nm tại 4.200 vòng/phút, truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 4 cấp. Bên cạnh đó là những trang bị an toàn bao gồm 06 túi khí bảo vệ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAhệ thống cân bằng điện tử VSA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.