Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 15/05/2023 04:22 PM
Theo báo cáo bán hàng, trong tháng 4 doanh số thị trường ô tô có phần trở nên ảm đảm, để giữ mức doanh số một số hãng xe như Mitsubishi đã có những chương trình mạnh tay giảm giá cho nhiều mẫu sản phẩm.

Thực tế trong thời gian gần đây các hãng xe đều có các khuyến mãi cho các dòng xe của mình, đa phần là đều hỗ trợ 50% phí trước bạ đi cũng các phụ kiện với mức giá vài chục triệu đồng, thậm chỉ một số đại lý còn có ưu đãi riêng với mức giảm sâu hơn.

nhieu-xe-mitsubishi-duoc-dai-ly-giam-gia-manh-hon-tram-trieu-dan-buon-xe-cu-hoang-man

Trong tháng 5, Mitsubishi tiếp tục kéo dài ưu đãi của mình kết hợp với chương trình của đại lý với gói hỗ trợ 50 đến 100% lệ phí trước bạ. Tuy nhiên tùy theo chính sách sẽ có sự khác nhau giữa các đại lý. Cụ thể các mẫu xe như Pajero Sport, Outlander, Attrage và Triton đều được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng với phụ kiện tặng kèm, chỉ có Xpander và Xpander Cross được nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Nhưng vẫn có một số đại lý khác hỗ trợ hoàn toàn 100% lệ phí trước bạ cho dòng xe Mitsubishi Xpander, thậm chí là một số nơi mạnh tay còn kết hợp tặng thêm điện thoại thông với giá trị gần 30 triệu đồng cho khách mua xe nhưng chỉ có số lượng giới hạn.

nhieu-xe-mitsubishi-duoc-dai-ly-giam-gia-manh-hon-tram-trieu-dan-buon-xe-cu-hoang-man

Trong đó mẫu xe đắt nhất của Mitsubishi là Pajero Sport đang được các đại lý đẩy mạnh ưu đãi gầp đôi so với chính hãng.  Theo đó cộng gộp chương trình chính hãng 50% và 100% phí trước bạ của đại lý đã đưa mức ưu đãi từ 68 triệu lên 136 triệu đồng. Hiện Mitsubishi Pajero Sport đang có 2 phiên bản với mức giá từ 1.130 tỷ và 1.365 tỷ đồng.

 

Ưu đãi chính hãng

Khuyến mãi cộng gộp tại đại lý

Mitsubishi Pajero Sport

68 triệu đồng

136 triệu đồng

Mitsubishi Outlander

67.5 triệu đồng

115 triệu đồng

Mitsubishi Xpander

20 triệu đồng

53 triệu đồng

Mitsubishi Attrage

26.5 triệu đồng

52 triệu đồng

Mitsubishi Triton

28 triệu đồng

56 triệu đồng

Kế đến là mẫu crossover 5+2 chỗ ngồi Outlander cũng được hãng hỗ trợ 50% phí trước bạ kèm bộ camera 360 độ, còn tại đại lý mẫu xe này được giảm 100% lệ phí trước bạ, quy đổi 115 triệu đồng. Hiện mẫu xe này được chia thành 2 phiên bản gồm 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium với giá bán 825 triệu và 950 triệu đồng.

Với Mitsubishi Xpander dù đang là vua doanh số trong phân khúc nhưng vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi như 50% lệ phí trước bạ cùng phụ kiện tặng kèm cộng gộp lên dên 53 triệu đồng. Hai mẫu xe còn lại là Attrage và Triton cũng giảm 100% phí trước bạ cùng với các phụ kiện đi kèm với mức quy đổi cộng gộp là 52 và 56 triệu đồng.

Thêm nữa, tùy theo đại lý thì ngoài việc hỗ trợ phí trước bạ cho các dòng xe mà người mua còn có thể nhận được thêm các phụ kiện khác như phim cách nhiệt, lót sàn, nắp thùng (bán tải), bệ bước, camera 360 độ, camera hành trình...

nhieu-xe-mitsubishi-duoc-dai-ly-giam-gia-manh-hon-tram-trieu-dan-buon-xe-cu-hoang-man

Hiện ngoài việc cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc thì các đại lý còn đua nhau lấy khách thông qua các chương trình ưu đãi khủng. Ngoài việc tăng doanh số thì đợt khuyến mãi lần này còn giúp Mitsubishi gia tăng thêm thị phần khi so với các thương hiệu khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.