Triệu hồi xe, - 15/10/2022 02:57 PM
VinFast vừa chính thức công bố đợt triệu hồi đầu tiên của mẫu xe điện VF e34 vì lỗi cảm biến va chạm bên.

Cụ thể theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, VinFast chính thức triệu hồi các mẫu xe điện VF e34 liên quan đến cảm biến va chạm bên hông, làm tăng nguy cơ chấn thương cho người sử dụng.

nhieu-xe-dien-vinfast-vf-e34-bi-trieu-hoi-vi-loi-cam-bien-va-cham

Theo đó sẽ có 730 chiếc VF e34 phải triệu hồi lần này, và có thời gian sản xuất trong thời gian từ 5/2022 - 7/2022. Nhà sản xuất cho biết các xe nằm trong diện ảnh hưởng, cảm biến va chạm bên có nguy cơ hoạt động không tương thích với bộ điều khiển túi khí, dẫn đến tín hiệu gửi từ cảm biến về bộ điều khiển túi khí không chính xác. Trong trường hợp xe gặp tai nạn, lỗi này sẽ dẫn đến nguy cơ không kích hoạt hoặc làm hệ thống túi khí rèm kích hoạt đúng thời điểm.

nhieu-xe-dien-vinfast-vf-e34-bi-trieu-hoi-vi-loi-cam-bien-va-cham

Đợt triệu hồi lần này được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại tất cả các đại lý và trạm uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc với thời gian khắc phục hơn 3 giờ/xe. Dự kiến chương trình triệu hồi này bắt đầu từ 17/10/2022 và dự kiến kéo dài tới 17/10/2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.