Xe điện, Thị trường ô tô, - 26/06/2024 11:35 AM
Sau nhiều lần bắt gặp trên phố, rất có thể VinFast VF e34 sẽ là mẫu xe điện đầu tiên được VinFast mở bán đến thị trường tỷ dân này.

Thị trường xe điện Ấn Độ dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới, nhiều nhà sản xuất cũng đã chuẩn bị các kế hoạch tại đất nước tỷ dân này. Trong đó có VinFast, theo đó hãng xây dựng nhà máy sản xuất tại Tamil Nadu vào tháng 02/2024 và sẽ sớm tung ra hai mẫu xe điện là VF e34 và VF 5.

nguy-trang-rat-ky-nhung-xe-dien-vinfast-vf-e34-van-bi-bat-gap-chay-thu-tai-an-do

Và gần đây, một chiếc xe ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra đây là nguyên mẫu VF e34 được bắt gặp trên đường phố Ấn Độ. Theo hình ảnh có thể thấy, VinFast VF e34 dành cho Ấn Độ sẽ có thiết kế tổng thể khá giống với phiên bản tại Việt Nam. Các tấm ốp trên thân xe mịn và cong, giúp giảm thiểu sức cản của không khí.

Ở bên ngoài có thể bắt gặp một số trang bị quen thuộc như đèn pha Led, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù dạng boomerang, bộ mâm hợp kim 5 chấu, tay nắm cửa và cột trụ cùng màu thân xe, trang trí cửa sổ mạ crôm.

nguy-trang-rat-ky-nhung-xe-dien-vinfast-vf-e34-van-bi-bat-gap-chay-thu-tai-an-do

Các thông số của VF e34 tại Ấn Độ khả năng cao sẽ tương đồng với nhiều thị trường khác và chắc chắn có thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.768 x 1.615 mm, trục cơ sở đạt 2.611 mm. Hiện tại hình ảnh nội thất vẫn chưa có, nhưng sẽ tương tự như tại thị trường Việt Nam.

Về an toàn, có thể VinFast VF e34 sẽ các trang bị cơ bản như 6 túi khí, camera lùi, hệ thống giám sát áp suất lốp. Chưa rõ các tính năng trong gói ADAS như cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đỗ xe có được trang bị hay không.

nguy-trang-rat-ky-nhung-xe-dien-vinfast-vf-e34-van-bi-bat-gap-chay-thu-tai-an-do

Tương tự, gói pin trang bị vẫn chưa có nhiều thông tin, khả năng vẫn sử dụng bộ pin 42 kWh cung cấp khả năng di chuyển lên tới 300km trong một lần sạc, và sạc nhanh 18 phút để đi thêm 180 km. VinFast VF e34 chỉ sử dụng 1 động cơ điện cho công suất 110 kW và 242 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.