Từ 20/3 đến 1/5, người mua xe máy điện có thể tiết kiệm đến 3 triệu đồng nhờ chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”.

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, người dùng mua xe máy điện VinFast qua nền tảng Chợ Tốt sẽ nhận loạt ưu đãi tiền mặt. Theo đó, khách mua dòng Evo200 sẽ nhận ưu đãi 800.000 đồng, Feliz S 1.2 triệu, Klara S (2022) 1.6 triệu, Vento S 2.4 triệu và Theon S 3 triệu đồng.

nguoi-mua-xe-may-dien-cua-vinfast-sap-duoc-loi-nho-chuong-trinh-thu-cu-doi-moi

Ngoài ra, Chợ Tốt sẽ hỗ trợ thu mua xe máy xăng cũ của người dùng với giá cạnh tranh, cam kết thủ tục tối đa trong 2 giờ. Khách hàng có thể bán xe máy cũ cho Chợ Tốt, đồng thời mua xe máy điện VinFast mới trên nền tảng này để tối ưu quyền lợi, thông qua ưu đãi từ hai bên.

Cũng trong tháng 3, VinFast áp dụng ưu đãi tối đa 1.75 triệu đồng với khách mua xe thuê pin. Hãng tặng gói thuê pin miễn phí 2 tháng cho dòng xe Evo200 và Feliz S, miễn phí 3 tháng với Klara S (2022) và 5 tháng với dòng Vento S, Theon S.

nguoi-mua-xe-may-dien-cua-vinfast-sap-duoc-loi-nho-chuong-trinh-thu-cu-doi-moi

Với khách mua xe kèm pin, VinFast sẽ ưu đãi trừ số tiền tương ứng vào giá niêm yết đối với từng dòng xe. Dòng Evo200, Feliz S giảm 700.000 đồng, Klara S (2022) giảm 1.05 triệu, Vento S và Theon S giảm 1.75 triệu đồng. Người dùng mua trả góp có thể sử dụng hệ thống ngân hàng số Cake nếu có nhu cầu.

Bà Dương Thị Thu Trang, Tổng Giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết, hãng kỳ vọng chương trình sẽ là cú hích quan trọng, tạo động lực cho người dùng chuyển đổi sang sử dụng các dòng xe thân thiện môi trường.

nguoi-mua-xe-may-dien-cua-vinfast-sap-duoc-loi-nho-chuong-trinh-thu-cu-doi-moi

"Xe điện dần trở thành lựa chọn của nhiều người dùng hướng đến khả năng tiết kiệm chi phí nhiên liệu, thân thiện môi trường và hiệu quả kinh tế. Đồng hành cùng VinFast, chúng tôi muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi, an tâm khi bán những chiếc xe xăng đã qua sử dụng", ông Nguyễn Trọng Tấn, Tổng Giám đốc Chợ Tốt nói.

Hiện các dòng xe máy điện VinFast hiện có tầm di chuyển hơn 200 km một lần sạc, tốc độ tối đa 90 km/h, trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Theo tính toán của VinFast, mỗi km di chuyển của xe máy điện góp phần giảm 0.375 kg CO2 so với xe máy xăng truyền thống. Ngoài ra, mỗi xe máy điện của hãng này được bán ra sẽ đóng góp 50.000 đồng vào quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup, hỗ trợ các hoạt động vì môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.