Thị trường ô tô, - 13/09/2023 05:07 PM
VinFast sẽ không công bố doanh số bán hàng trong tháng tại Việt Nam, điều này có thể khiến không ít người hụt hẫn vì không còn các thông tin về số liệu bán hàng của hãng xe Việt để tham khảo.

Từ tháng 9/2023, VinFast sẽ không công bố doanh số bán hàng trong tháng tại Việt Nam. Đây sẽ là một điều thiệt thòi khi khiến không ít người dùng mất đi một số dữ kiện khi so sánh với các thương hiệu khác đặc biệt là với những ai làm ngành nghề mua bán xe.

Hiện tại VinFast vẫn chưa có thông tin xác nhận nào về vấn đề trên. Tuy nhiên một số tin đồn cho biết hãng sẽ công bố theo số liệu từng quý để phù hợp với một số yêu cầu khi đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ.

nguoi-dung-se-khong-con-biet-so-lieu-doanh-so-xe-ban-ra-moi-thang-cua-vinfast

So với những tháng trước thì đây là thời điểm mà VinFast sẽ công bố doanh số bán hàng. Tuy nhiên doanh số bán hàng tháng 8 vẫn chưa được công bố thế nên khả năng cao các tin đồn trên có thể chính xác, và phải đợi tới tháng 10 mới biết được doanh số quý 3 gồm 3 tháng 7-8-9.

Trước đó chỉ có Honda, Toytota, TC-Motor và VinFast là những hãng công bố doanh số của riêng mình, và VAMA sẽ có doanh số toàn bộ của các hãng xe thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.