Thị Trường, - 18/04/2018 03:59 PM
Khi những lo toan, bộn bề của nhịp sống hiện đại gần như chiếm hết quỹ thời gian của mỗi người thì việc các thành viên trong gia đình cùng sum vầy, đoàn tụ và dành cho nhau những giây phút thư giãn trong những ngày cuối tuần là điều hạnh phúc nhất. Giờ, hãy tạm gác lại những căng thẳng của cuộc sống náo nhiệt, sửa soạn đồ đạc, cùng Nissan X-Trail lái trọn yêu thương, khám phá những vùng đất mới và trải nghiệm kì nghỉ cuối tuần thật tuyệt vời.

nguoi-ban-lai-tron-yeu-thuong-nissan-x-trail

Tiết trời cuối xuân – đầu hạ với cái nắng dịu và làn gió nhẹ được xem là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn có thể thực hiện một chuyến picnic lý tưởng cho cả gia đình.

Cái cảm giác cùng nhau hít thở bầu không khí trong lành, đắm mình trong không gian thiên nhiên xanh tươi; tiếng trẻ con cười ríu rít trong trẻo, chỉ vậy thôi cũng đủ cho một ngày cuối tuần yên bình và tràn đầy yêu thương.

nguoi-ban-lai-tron-yeu-thuong-nissan-x-trail

Chiếc crossover cao cấp Nissan X-Trail Premium 5+2 đã mang lại nhiều cảm xúc cho tất cả mọi thành viên suốt cả hành trình. Có người bạn đường đáng tin cậy Nissan X-Trail Premium cùng vượt qua mọi dạng địa hình vượt dốc, lội suối,… cả gia đình đã có một chuyến dã ngoại đầy hứng khởi với những phút giây khám phá – trải nghiệm lí thú nhưng cũng rất an toàn.

nguoi-ban-lai-tron-yeu-thuong-nissan-x-trail

Mẫu crossover ưu việt X-Trail được Nissan nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên phong – Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp là Kiểm soát lái chủ động (ARC), Kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Kiểm soát vào cua chủ động (ATC) giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Bên cạnh đó, X-Trail được trang bị những tính năng thông minh an toàn vượt trội như: Hệ thống camera quan sát xung quanh xe (Around View Monitor), Cảm biến đóng mở cửa sau tự động,… Sở hữu diện mạo sang trọng, lịch lãm nhờ những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong bộ phụ kiện cao cấp, cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại, Nissan X-Trail Premium đã và đang trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover hiện nay.

nguoi-ban-lai-tron-yeu-thuong-nissan-x-trail

Chuyến dã ngoại dài ngày thường khiến bạn phải mang theo nhiều đồ đạc, vật dụng cho bản thân và cả gia đình. Nissan X-Trail linh hoạt hơn với cách bố trí ghế ngồi 5+2, hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống khi không sử dụng, tạo ra một không gian rộng rãi với sức chứa ấn tượng 550 lít. Không chỉ thỏa sức chất đầy valy, túi xách, thùng đồ cồng kềnh mà bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo biến khoang sau thành “khu vui chơi di động” cho các nhóc yêu.

Cuối hành trình, các thành viên cùng nhau ngồi lại trò chuyện râm ran về những mẩu chuyện thú vị để khép lại buổi dã ngoại tràn đầy sinh lực và yêu thương, đó sẽ là kho báu quý giá nhất mà bất kì ai cũng muốn khám phá và tận hưởng.

Video:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.