Thị Trường, - 08/07/2019 05:45 PM
Lexani Motorcars tự hào công bố sự ra đời của G-77: Sky Master – một phương tiện vận chuyển siêu sang trọng đầu tiên trên thế giới.

Được xây dựng trên khung gầm Ford F-550, “Ngôi nhà di động” dài 10 mét đầy cảm hứng này được thiết kế bởi sự khéo léo của các nghệ nhân nổi tiếng thế giới tại Lexani Motorcars. Với các thiết bị điện tử hiện đại, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích, sự sang trọng và tiện nghi, ở mức độ chưa từng có trước đây chứng kiến ​​trong một chiếc xe.

 

Đó là môi trường lý tưởng nhằm phục vụ mục đích giao dịch kinh doanh hàng ngày, công việc bận rộn nhưng cung cấp cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thư giãn yên tĩnh khi đi du lịch xa.

 

Với sự hết hợp của công nghệ điện tử tiên tiến, ghế bọc da châu Âu sang trọng, tiện nghi bằng gỗ tuyệt đẹp, văn phòng riêng, mạ vàng 24k và phòng vệ sinh, G-77 Sky Master chắc chắn sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ đi lại nào của giám đốc điều hành, hoặc các cơ quan nhà nước.

Lexani Motorcars là một công ty độ xe sang trọng tùy chỉnh theo cá nhân ở California, Hoa Kỳ. Đối với thương hiệu Lexani, việc mở rộng từ phụ kiện ô tô tùy chỉnh sang nội thất sang trọng là việc khá dễ dàng. Ý định đằng sau sự ra mắt của Lexani Motorcars là mang uy tín của thương hiệu Lexani đến thị trường ô tô sang trọng tùy chỉnh với thiết kế, sự đổi mới và chất lượng tuyệt vời. Kể từ khi thành lập, Lexani Motorcars đã vượt quá mọi mong đợi, cung cấp các loại xe sang trọng tùy chỉnh cho các vận động viên chuyên nghiệp, giới thượng lưu Hollywood và các nguyên thủ quốc gia trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.