Thị Trường, - 05/03/2018 06:14 PM
Phiên bản đặc biệt của mẫu Coupe thể thao, mang tên Lexus RC 300h F Sport Black Edition sẽ được hãng xe Nhật giới thiệu tại triễn lãm Geneva 2018, và sẽ được bán ra vào tháng 5 tới.

Đúng như tên gọi của phiên bản “Black Edition”, ngoại thất và nội thất của xe đều mang một màu đen huyền bí. Theo nhà sản xuất, màu sơn này lấy cảm hứng từ màu mực Sumi, được dùng để vẽ tranh và viết chữ thư pháp ở Nhật Bản.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng trên nền đen của màu sơn, tạo nên một tổng thể khỏe khoắn và trẻ trung.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị bộ vành kích thước 19 inch làm từ hợp kim, cùng với sự phối màu giữa đen mờ và sáng bóng, giúp ngoại hình của chiếc xe hoàn thiện hơn.

Cũng giống như ngoại thất, nội thất của xe cũng lấy màu đen làm chủ đạo. Từ ghế ngồi cho đến tap-lô, vô-lăng… chiếc xe đều được bọc da màu đen huyền bí. Điểm nhấn đặc biệt trong khoang nội thất là các đường chỉ khâu màu cam tạo sự tương phản độc đáo.

Các miếng ốp gỗ cũng được phủ màu đen giống với ngoại thất. Theo Lexus, các kỹ sư của họ đã phải nhuộm những miếng ốp gỗ bằng mực Sumi để đảm bảo nội thất của xe được hoàn hảo.

Về sức mạnh, xe vẫn giữ nguyên động cơ cũ, với dung tích 2.5L 4 xi-lanh cho công suất 178 mã lực và 221 Nm mô-ment xoắn. Song Song với đó, là động cơ điện cho công suất 141 mã lực và 300 Nm mô-ment xoắn tạo nên tổng sức mạnh 220 mã lực. Với sự kết hợp này, xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 4,9 lít/100km.

Về công nghệ, xe được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại của Lexus gồm: hệ thống dẫn đường Lexus Premium Navigation, hệ thống an toàn Lexus Safety + và các chức năng hỗ trợ lái xe, camera lùi, các ghế ngồi điều chỉnh điện, điều hòa tự động hai vùng và đèn pha LED.

Ngoài ra, các trang bị từ những tùy chọn gói công nghệ cao cấp cũng được trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe. Như gói F Sport Premier Pack, bao gồm hệ thống âm thanh Mark Levinson 17 loa, giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.