Thị Trường, - 01/02/2018 12:11 AM
Trong khuôn khổ triễn lãm ô tô Bắc Mỹ, hãng xe Jeep chính thức giới thiệu mẫu SUV Jeep Cherokee 2019 với nhiều cải tiến và tính năng mới, cùng với mức giá bán chỉ từ 572 triệu đồng.

Chiếc xe này được phân phối với 5 phiên bản, trong đó biến thể có giá bán thấp nhất là Latitude có giá 25.190 USD (572 triệu đồng). Khách hàng được sở hữu một số trang bị như hệ thống đèn pha LED, hệ thống thông tin giải trí Uconnect độc quyền, kết nối màn hình cảm ứng 7 inch, cùng hệ thống 6 loa tiêu chuẩn.

Đối với phiên bản Latitude Plus, có mức giá 27.690 USD (tương đương 630 triệu đồng), xe sẽ có các trang bị nổi bật như bộ mâm tiêu chuẩn 17 inch, ghế lái chỉnh điện đi cùng vật liệu nội thất cao cấp hơn so với phiên bản Latitude.

Tiếp theo là phiên bản Limited, có mức giá từ 31.570 USD (tương đương 720 triệu đồng). Khách hàng sẽ có chức năng sưởi ghế, điều hòa tự động, gương chống chói, cốp chỉnh điện và màn hình giải trí loại kích thước 8.4 inch.

Cuối cùng, đó là phiên bản cao cấp nhất – Cherokee Overland, với mức giá 38.970 USD (khoảng 885 triệu đồng). Điểm nhấn đặc biệt trên biến thể này là bộ vành có kích thước 19 inch được mạ crôm sáng bóng và phần ốp cản thế thao. Bên trong nội thất, phiên bản cao cấp nhất còn được bọc da Nappa, tay lái bọc da ốp gỗ, hệ thống làm mát và sưởi ghế, hệ thống giải trí Alpine Premium, tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, cốp sau chỉnh điện tự động bằng cảm biến…

Tất cả đều được trang bị động cơ 2.4L và hệ dẫn động cầu sau, tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp động cơ và hệ dẫn động, khách hàng có thể chọn thêm.

Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn cung cấp một phiên bản chuyên off-road là Cherokee Trailhawk có mức giá 34.515 (khoảng 785 triệu đồng). Với phiên bản này, xe được trang bị hệ thống treo chuyên dụng, bộ lốp All Terrain giúp khả năng vượt địa hình vượt trội hơn. Không chỉ có thế, biến thể này còn được ưu ái với khối động cơ xăng V6, dung tích 3.2L đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ở Việt Nam, hiện số lượng Jeep Cherokee lăn bánh khá ít, có thể kể đến chiếc Jeep Cherokee Trailhawk đời 2013 của đại gia võng xếp Duy Lợi. Thời điểm nhập về năm 2016, xe có giá khoảng 1,1 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.