Thị Trường, - 23/11/2018 11:46 PM
Tại Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 đang diễn ra tại Malaysia, Kia vừa giới thiệu phiên bản Cerato thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới. Mẫu xe này được thiết kế lại với kiểu dáng đậm tính thể thao và sang trọng.

ngam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysia

Về tổng thể, Kia Cerato mới có nhiều đường nét tương tự mẫu xe thể thao Stinger. Mẫu xe này sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.640 x 1.798 x 1.440 mm. So với thế hệ trước, mẫu xe này dài hơn 81 mm, rộng hơn 18 mm và cao hơn 12,7 mm.  

ngam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysia

Ngoại thất của mẫu xe này được thiết kế với phần đầu xe có nắp capô vuốt dài rất ấn tượng. Đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng của Kia và hệ thống đèn pha ứng dụng công nghệ LED.

ngam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysiangam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysia

Hốc gió hai bên xe được mở rộng, tích hợp đèn LED định vị. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù dạng tròn đặt khá thấp. Xe trang bị bộ la zăng 5 chấu hợp kim 16 inch kết hợp với lốp 205/55-R17.

ngam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysia

Nội thất với bảng táp lô lấy cảm hứng từ mẫu Stinger với nhiều chi tiết được bo tròn tạo sự mềm mại. Khu vực điều khiển trung tâm được tối giản với ít nút điều khiển hơn. Ngoài ra mẫu xe này còn được tích hợp Apple CarPlay và Aidroid Auto, khay sạc điện thoại không dây…

ngam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysia

Về sức mạnh vận hành, Kia vẫn chưa hé lộ về động cơ trang bị trên Kia Cerato thế hệ mới tại thị trường Malaysia. Trước đó, mẫu xe này xuất hiện tại Mỹ sử dụng động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất cực đại 147 mã lực và mô men xoắn đạt 179 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp IVT.

Hiện tại, mẫu xe này vẫn chưa được Kia công bố giá bán chính thức. Ở Việt Nam, Kia Cerato thế hệ thứ 2 được bán với giá từ 499 triệu đồng. Đây được xem là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe hàn Quốc tại thị trường này.

ngam-kia-cerato-the-he-thu-3-lot-xac-hoan-toan-tai-malaysia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.