Tin xe, - 05/03/2019 05:10 PM
Dù chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc cùng với giá bán lên đến 1,5 tỷ đồng nhưng Hennessey VelociRaptor Ranger không làm thất vọng khách hàng khi có sức mạnh lên đến 350 mã lực.

ngam-hennessey-velociraptor-ranger-danh-cho-nguoi-my

Cách đây không lâu, Ford hé lộ thông tin rằng sẽ không mang chiếc Ford Ranger Raptop đến thị trường Mỹ. Điều này khiến không ít khách hàng xứ này thất vọng khi không được trải nghiệm sức mạnh của con quái thú này. Tuy nhiên, Hennessey đã giải quyết điều đó khi giới thiệu VelociRaptor Ranger cực kỳ hầm hố với khả năng off-road tuyệt vời. Được biết, mẫu xe này được hãng lấy cảm hứng từ Raptor.

Hennessey VelociRaptor Ranger không chỉ thay đổi cả về chiều rộng và chiều cao mà nó còn mạnh mẽ hơn. Động cơ 2,3 lít tăng áp của Ford đã được các kỹ sư của Hennessey cải biến để đã tăng sức mạnh từ chỉ 270 mã lực lên 350 mã lực và mô men xoắn từ 420 Nm lên 521 Nm. Sức mạnh tăng vọt so với so với Ranger 300 mã lực mà Hennessey đã giới thiệu tháng trước.

Bên cạnh đó, động cơ của VelociRaptor Ranger còn có sự hỗ trợ của hệ thống cảm biến lưu lượng khí nạp, hệ thống ống xả catback bằng thép không gỉ và ECU cải tiến. Nhờ vậy, mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km trong 6,1 giây, nhanh hơn 1,3 giây so với Ranger bản tiêu chuẩn và nhanh gần bằng F-150 Raptor (5,7 giây).

ngam-hennessey-velociraptor-ranger-danh-cho-nguoi-my

Ngoài những thay đổi về sức mạnh thì VelociRaptor Ranger còn được nâng cấp về khả năng off-road của mình. Cụ thể, xe bổ sung thiết lập hệ thống treo off-road Hennessey Stage 1, nhờ vậy nó cao hơn 4 inch so với phiên bản hiện tại. Kết hợp với bộ la zăng HPE 17 inch với lốp off-road BF Goodrich nâng cấp, VelociRaptor Ranger cao hơn 6 inch so với nguyên bản.

Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm cản trước mới với hệ thống đèn LED nhìn khá lạ mắt. Ngoài ra, các tùy chọn nâng cao của VelociRaptor Ranger bao gồm nâng cấp tời và thanh đèn LED gắn trên trần xe. Trong khi, nội thất vẫn được giữ nguyên như trên chiếc nguyên bản.

Tuy vậy, giá cả của mẫu xe này không hề rẻ. Nếu như Ford Ranger nguyên bản có giá khởi điểm 24.300 USD (565 triệu đồng) thì Hennessey VelociRaptor Ranger lên đến 64.950 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Được biết, hãng này chỉ sản xuất và bán ra 500 chiếc xe này vào năm nay mà thôi.

ngam-hennessey-velociraptor-ranger-danh-cho-nguoi-my

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.