Thị Trường, - 04/01/2016 02:50 PM
Hãng độ Hoffy Automobiles đến từ thủ phủ xe hơi Detroit, nước Mỹ vừa giới thiệu bản độ độc đáo lấy cảm hứng từ BMW M4 Couple mang tên Mamba GT3 Street.

BMW M4 Mamba GT3 Street concept sẽ được Hoffy Automobiles chính thức giới thiệu vào tháng 2 tới, theo sau đó là phiên bản sản xuất và giá của chiếc xe này. Nhưng ngay từ bây giờ, hình ảnh teaser đầy ấn tượng cũng như thông số kỹ thuật về sức mạnh động cơ đã giúp nó trở thành một bản độ rất độc đáo.

Mamba là tên một loài rắn được mô tả có khả năng di chuyển nhanh nhẹn trên cây hoặc mặt đất. Vì thế, thiết kế của Mamba GT3 Street không chỉ mang dáng dấp của xe đua mà còn “dữ tợn” và “nguy hiểm” hơn. Phần đầu vẫn còn đó lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW nhưng được cách điệu toàn diện với hốc hút gió lớn, hai thanh kim loại xổ dọc như cặp răng nanh của loài rắn. Ngoài ra, lớp composite gốm carbon được phủ lên thân xe, khe hút khí, bộ khuếch tán lực cản phía trước, tấm chắn bùn… Loại vật liệu này được dùng cho các xe đua hoặc trong hàng không vũ trụ.

Vẫn chưa có hình ảnh rõ ràng nào về nội thất nhưng nhà sản xuất đã đề cập đến hệ thống HUD tuỳ chỉnh mang phong cách của “máy bay phản lực”. Ngoài ra, các chi tiết như ghế ngồi thể thao, vô lăng, cần chuyển số, trần xe đều được bọc da Alcantana. Chưa hết, chiếc xe còn được trang bị một hệ thống âm thanh vòm độc nhất, kết nối Wi-fi, Bluetooth.

BMW M4 Mamba GT3 Street được trang bị động cơ Biturbo 3.0L sáu xi lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 700 mã lực, tăng tốc từ 0-100 Km/h trong vòng dưới 3.1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 338 Km/h. Nếu so với nguyên bản, phiên bản “rắn hổ Mamba” mạnh hơn 281 mã lực và thời gian tăng tốc tương ứng của BMW M4 sử dụng hộp số sàn là 4.1 giây và 3.9 giây cho model sử dụng hộp số ly hợp kép.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.