Thị Trường, - 05/04/2017 06:05 PM
Chiếc crossover sẽ có những cải tiến lớn để tiếp tục bước vào cuộc đua với các đối thủ Renault Captur và Tata Nexon. Vào năm tới, khi phiên bản Hyundai Creta 2018 ra mắt, dự đoán mẫu xe sẽ được cải tiến toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị.

nam-thay-doi-lon-tren-hyundai-creta-2018

Dưới đây là 5 điều được mong đợi sẽ thay đổi trên Hyundai Creta 2018.

1. Ngoại thất mới

Một vẻ ngoài tươi mới và hiện đại hơn hy vọng sẽ là diện mạo mới của chiếc xe này. Rất có thể, Creta 2018 sẽ lấy ý tưởng thiết kế từ phiên bản đặc biệt của thị trường Brazil với tấm lưới tản nhiệt nổi bật cùng các rãnh điều phối không khí, đèn sương mù đặt ngang, các thanh cản va khắc đẹp mắt, đèn hậu và bánh xe đều có thiết kế mới.

Ngoài ra, với hai màu ngoại thất như hiện tại, nhà sản xuất có thể nghiên cứu bổ sung thêm một số màu ngoại thất mới bắt mắt và năng động hơn.

nam-thay-doi-lon-tren-hyundai-creta-2018

2. Nội thất mới

Có một vài thông tin rò rỉ rằng, Hyundai đang lên kế hoạch sản xuất phiên bản Creta 7 chỗ với những cải tiến về kích thước và trang bị  nội thất. Trong đó, đáng chú ý là ghế bọc da, chi tiết trang trí mới và một vài trang thiết bị được tinh chỉnh.

3. Các tính năng mới

Khách hàng mong muốn Hyundai Creta có thể nhận thêm một số tính năng mới, như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động; hệ dẫn động 4 bánh và một hộp số mới mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, tính năng HMIL - thiết bị giao tiếp giữa người điều hành và máy móc thiết bị, sẽ có khả năng được xuất hiện trên biến thể SX cao cấp nhất của Creta.

nam-thay-doi-lon-tren-hyundai-creta-2018

4. Hệ thống thông tin giải trí

Dự đoán, Hyundai Creta sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink. Thêm vào đó, một số phần mềm trên hệ thống sẽ được nâng cấp tốt hơn.

nam-thay-doi-lon-tren-hyundai-creta-2018

5. Công nghệ Mild-hybrid

Với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất, nhà sản xuất đang cân nhắc việc sử dụng công nghệ mild-hybrid tại phiên bản Creta 2018 và Verna.

Hyundai Creta có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2015, với giá bán khởi điểm 806 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.