Thị Trường, - 14/02/2017 09:40 PM
Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2017 sẽ nhận được giá đặc biệt lên đến 60 triệu cùng các quà tặng hấp dẫn.

mua-xe-mitsubishi-trong-thang-2-nhan-uu-dai-gan-60-trieu-dong

Fukubukuro là hoạt động thường niên dịp đầu năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với mong muốn mang lại những vận may cho khách hàng. Khách hàng mua bất kì mẫu xe Mitsubishi trong tháng 2 hoặc đăng ký mua xe tại sự kiện “Fukubukuro– Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi phát tài phát lộc Fukubukuro trị giá 6 triệu, 8 triệu hay 18 triệu như một lời chúc may mắn đầu năm.

mua-xe-mitsubishi-trong-thang-2-nhan-uu-dai-gan-60-trieu-dong

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm và lái thử những mẫu xe mới là Mitsubishi Pajero SportTriton MIVEC 4x2 AT tại các đại lý trong tháng 2/2017.

mua-xe-mitsubishi-trong-thang-2-nhan-uu-dai-gan-60-trieu-dong

Triton MIVEC phiên bản 4x2 AT là mẫu xe vừa được MMV giới thiệu đến thị trường. Cùng với phiên bản 4x4 AT, bộ đôi Triton MIVEC với trang bị cao cấp. Được trang bị động cơ Diesel 2.4 MIVEC, đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi Motors được tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giảm tiếng ồn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.