Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 30/03/2022 01:24 PM
Một số lô xe Honda Civic gen 11 phiên bản G đang được giảm khoảng 40 triệu đồng nhằm đẩy hàng tồn để nhận lô xe có số vin mới.

Theo đó đây là những chiếc Honda Civic gen 11 hoàn toàn mới, được sản xuất và nhập về trong năm 2021, nhưng có thể vì một số lý do mà tới năm 2022 mới được ra mắt. Những chiếc xe này chủ yếu nằm ở khu vực phía Bắc và được một số đại lý chào bán giá thấp niêm yết khoảng 40 triệu đồng còn 730 triệu đồng.

Ngoài ra người mua còn có thể chọn phương án giảm 30 triệu tiền mặt và 20 triệu tiền phụ kiện tùy theo chính sách của showroom.

moi-ra-mat-honda-civic-gen-11-da-co-hang-ton-kho-dang-duoc-giam-gia-manh

Honda Civic thế hệ mới phiên bản G được định vị thấp hơn phiên bản RS với 4 tùy chọn màu sơn, là bản giữa nhưng xe vẫn được trang bị đèn chiếu sáng công nghệ Led, tự động bật tắt, điều chỉnh góc chiếu, mâm 2 tông màu 17 inch với thông số kích thước tổng thể lần lượt 4.678 x 1.802 x 1.415 mm, trục cơ sở 2.735 mm và khoảng sáng gầm 134 mm.

Ở bên trong Honda Civic phiên bản G có khá nhiều điểm khác biệt như ghế bọc nỉ, ghế chỉnh cơ, điều hòa tự động 1 vùng, gương hậu chống chói cơ, nhưng trạng bị này khá có phần thiệt thòi nhưng bù lại xe vẫn có các tiện nghi như khởi động từ xa, phanh tay điện tử, tay nắm cửa phía trước đóng mở bằng cảm biến. Ngoài ra xe chỉ được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, hỗ trợ kết nối có Apple CarPlay và Android, 8 loa âm thanh, đồng hồ lái kết hợp giữa analog và màn hình điện tử 7 inch, đáng tiếc phiên bản G không có các chế độ lái cũng như lẫy chuyển số.

moi-ra-mat-honda-civic-gen-11-da-co-hang-ton-kho-dang-duoc-giam-gia-manh

Honda Civic phiên bản G vẫn được trang bị gói hỗ trợ lái Honda Sensing gồm phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, ga tự động thông minh, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo xe phía trước di chuyển bên cạnh các hệ thống an toàn cơ bản.

Về vận hành, Honda Civic tại Việt Nam đều sử dụng động cơ tăng áp 1.5L Vtec, cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 240Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong phân khúc hiện tại Honda Civic sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Toyota Corolla Altis, Mazda 3, Kia K3, Hyundai Elantra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.