Thị trường ô tô, - 30/10/2021 09:00 AM
Dòng crossover Kia Sportage đã chứng minh sức hút của mình tại nhiều thị trường, mới đây mẫu xe này vừa có phiên bản mới tại Mỹ với một số thay đổi từ ngoài vào trong.

moi-nha-hang-tai-viet-nam-kia-sportage-da-ra-mat-phien-ban-moi-tai-my

Theo đó Kia Sportage phiên bản 2023 có khá nhiều điểm mới trong thiết kế như lưới tản nhiệt được sơn đen và dải đèn Led ban ngày có phong cách boomerang. Cản trước và đường nét góc cạnh ở thân mang đến vẻ ngoài sắc nét hơn trước. Ở phía sau, nổi bật với dải đèn hậu LED hình mũi nhọn với thiết kế liền mạch.

moi-nha-hang-tai-viet-nam-kia-sportage-da-ra-mat-phien-ban-moi-tai-my

Kia Sportage 2023 có chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở cao hơn phiên bản trước, lần lượt là 180 mm và 86 mm. Chiều cao và chiều rộng cũng cao hơn 12 mm, cùng với đó là khoảng sáng gầm cao hơn 38 mm so với thế hệ trước, hứa hẹn Sportage sở hữu hàng ghế sau thoải mái và dung tích chứa đồ lên đến 1.121 lít.

moi-nha-hang-tai-viet-nam-kia-sportage-da-ra-mat-phien-ban-moi-tai-my

Khoang cabin bên trong không có quá nhiều sự thay đổi vẫn là màn hình lái điện tử, màn hình trung tâm cảm ứng, cả hai đều có kích thước 12.3 inch, dạng kép liền mạch đi cùng các công nghệ kết nối giải trí hiện đại cùng với khả năng phát Wifi cho 5 thiết bị cùng lúc.

moi-nha-hang-tai-viet-nam-kia-sportage-da-ra-mat-phien-ban-moi-tai-my

Xe sử dụng động cơ 2.5L cho công suất dự đoán 187 mã lực, dẫn động 4 bánh toàn thời gian Active AWD, đồng thời trong tương lai sẽ có thêm phiên bản hybrid. Dự kiến xe bán ra vào đầu năm 2022 với 7 phiên bản gồm: LX, EX, SX, SX-Prestige, X-Line, X-Pro và X-Pro Prestige.

Theo các thông tin thì Kia Sportage sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào quý II/2022. Trước đó, Kia Sportage từng được phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu với mức giá bán khá cao nên Sportage không cạnh tranh được với các đối thủ cùng phân khúc, dẫn đến doanh số thấp và đã bị dừng kinh doanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.