Volkswagen Hoàng Gia được đặt tại trung tâm quận 2 trên tuyến đường đại lộ Đông Tây - Mai Chí Thọ, ngoài việc trưng bày đầy đủ các sản phẩm Volkswagen đang được phân phối tại Việt Nam thì dịch vụ bán hàng đều chú ý ngay từ yếu tố con người, được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý người xem.
Đại lý mới của VW tại Việt Nam sẽ mở đầu cho những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng, toàn cầu hóa của Tập đoàn Volkswagen Đức, với tinh thần "You take we make". Tại khu vực lounge, nơi người xem được tiếp đón trong không gian có thiết kế mở, màu sắc chủ đạo là tông xanh trắng, kết hợp các vật liệu thân thiện môi trường.
Khu vực trưng bày xe đặt chính giữa showroom, áp dụng yếu tố "khung chuyển động" với ánh sáng tập trung tại sản phẩm. Hệ thống đèn gam màu vàng là điểm nhấn mới. Các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng điện kỹ thuật số.
Tổng giám đốc VW Hoàng Gia chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều hành trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin mà khách hàng đã dành cho VW Hoàng Gia cũng như thương hiệu Volkswagen. Khi đến với VW Hoàng Gia – CN An Phú, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm đổi mới từ thương hiệu Volkswagenvà lựa chọn được bạn đồng hành ưng ý.”
Ngoài ra các dòng xe Volkswagen hiện đang có chương trình hỗ trợ người mua như giảm 100 triệu đồng phí trước bạ cho Volkswagen Tiguan Elegance, 200 triệu đồng cho Volkswagen Passat Blue Motion và 16 triệu đồng cho Volkswagen Polo Hatchback, chưa kể các ưu đãi khác của dịch vụ sau bán hàng.
Doanh số xe điện tại Anh đã vượt qua Đức, đưa quốc gia này trở thành thị trường xe điện lớn nhất châu Âu, bất chấp những thách thức về giá cả và sức mua của khách hàng cá nhân.
Vụ việc công an quận Cầu Giấy tạm giữ 31 siêu xe, xe sang của Mr.Pips - Phó Đức Nam đã thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khi trong số đó có nhiều mẫu xe cực kỳ hiếm gặp tại Việt Nam.
Với công nghệ đo sóng não EEG, người dùng có thể cảm nhận được chiếc xe có phù hợp với mình hay không, đây cũng là cách bán xe mới lạ của Audi.
Dù đã chi ra rất nhiều tiền để kích thích sức mua cũng như đẩy mạnh doanh số tại thị trường Trung Quốc nhưng theo các chuyên gia đây chỉ là giải pháp tạm thời.
Để tránh gây tổn hại đến lợi ích kinh tế của cả hai bên, CEO Mercedes-Benz đã nhấn mạnh phản ứng về các mức thuế quan mà EU đề xuất áp lên xe điện Trung Quốc.