Thị trường ô tô, - 08/12/2021 02:50 PM
Đại lý chính hãng Volkswagen Hoàng Gia - CN An Phú đã chính thức khai trương tại TP. Hồ Chí Minh, được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen.

Volkswagen Hoàng Gia được đặt tại trung tâm quận 2 trên tuyến đường đại lộ Đông Tây - Mai Chí Thọ, ngoài việc trưng bày đầy đủ các sản phẩm Volkswagen đang được phân phối tại Việt Nam thì dịch vụ bán hàng đều chú ý ngay từ yếu tố con người, được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý người xem.

mo-rong-dich-vu-them-hang-xe-duc-xay-dung-showroom-theo-tieu-chuan-toan-cau

Đại lý mới của VW tại Việt Nam sẽ mở đầu cho những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng, toàn cầu hóa của Tập đoàn Volkswagen Đức, với tinh thần "You take we make". Tại khu vực lounge, nơi người xem được tiếp đón trong không gian có thiết kế mở, màu sắc chủ đạo là tông xanh trắng, kết hợp các vật liệu thân thiện môi trường.

mo-rong-dich-vu-them-hang-xe-duc-xay-dung-showroom-theo-tieu-chuan-toan-cau

Khu vực trưng bày xe đặt chính giữa showroom, áp dụng yếu tố "khung chuyển động" với ánh sáng tập trung tại sản phẩm. Hệ thống đèn gam màu vàng là điểm nhấn mới. Các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng điện kỹ thuật số.

mo-rong-dich-vu-them-hang-xe-duc-xay-dung-showroom-theo-tieu-chuan-toan-cau

Tổng giám đốc VW Hoàng Gia chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều hành trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin mà khách hàng đã dành cho VW Hoàng Gia cũng như thương hiệu Volkswagen. Khi đến với VW Hoàng Gia – CN An Phú, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm đổi mới từ thương hiệu Volkswagenvà lựa chọn được bạn đồng hành ưng ý.”

mo-rong-dich-vu-them-hang-xe-duc-xay-dung-showroom-theo-tieu-chuan-toan-cau

Ngoài ra các dòng xe Volkswagen hiện đang có chương trình hỗ trợ người mua như giảm 100 triệu đồng phí trước bạ cho Volkswagen Tiguan Elegance, 200 triệu đồng cho Volkswagen Passat Blue Motion và 16 triệu đồng cho Volkswagen Polo Hatchback, chưa kể các ưu đãi khác của dịch vụ sau bán hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.