Sau khi trình làng 2 phiên bản facelift mới, thì Outlander vừa có cập nhật thêm phiên bản 2.4 với hệ dẫn động AWD cho khả năng vận hành linh hoạt hơn.

Mitsubishi Outlander 2.4 AWD vẫn áp dụng kiểu ngôn ngữ Dynamic Shield giống như phiên bản một cầu nhưng được tinh chỉnh lại một số chi tiết ở cầu trước cho khả năng vận hành tốt hơn ở các điều kiện đường xá khác nhau.

mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dongmitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong

Xe vẫn sử dụng mâm 18inch nhưng được thay đổi nhỏ ở các tạo hình cùng với hệ thống chiếu sáng full Led hỗ trợ hệ thống rửa đèn đảm bảo được độ sáng tốt hơn khi đi vào vùng sình lầy.

mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong

Bên trong khoang nội thất không có nhiều sự thay đổi ngoại trừ nút nhấn chuyển cầu 4WD cho phép vận hành trên các điều kiện đường trơn trượt, off-road nhẹ. Outlander 4WD là một trong số ít xe trong phân khúc có hệ thống này với 3 chế độ khác nhau gồm: 4WD Eco tối ưu nhiên liệu khi vận hành ở điều kiện bình thường, 4WD Auto giúp tăng độ bám đường, tự động phân bổ lực kéo khi vận hành trên bề mặt trơn trượt, ổn định thân xe khi vào cua, 4WD Lock tăng khả năng vượt địa hình khi rơi vào tình huống sa lầy, độ bám kém, ưu tiên phân bổ cho cầu sau.

mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dongmitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong

Ngoài ra Mitsubishi Outlander 2.4 Premium còn có gói công nghệ an toàn Mitsubishi e-Assist bổ sung các tính năng nổi trội như 7 túi khí, cảnh báo, giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), hỗ trợ chuyển làn (LCA), cảnh báo cắt ngang khi lùi xe (RCTA), kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (BOS),…

mitsubishi-outlander-them-phien-ban-4wd-gia-hon-ty-dong

Phiên bản 4WD Premium vẫn sử dụng động cơ 2.4L với thông số kỹ thuật không quá khác biệt bởi đây chỉ là bản facelift bổ sung thêm các tính năng trải nghiệm hiện đang có mức giá bán 1.058 tỷ đồng và được áp dụng chính sách ưu đãi giảm 50% phí trước bạ. Hiên trong phân khúc chỉ có Outlander, Mazda CX5 và Subaru Forester mới có tùy chọn dẫn động 4 bánh cho khả năng vận hành tốt hơn phù hợp cho những ai có nhu cầu đi công trường, đi công tác trong nhiều điều kiện vận hành khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.