Thị Trường, - 05/09/2014 02:44 PM
Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố một vài bức ảnh úp mở của một mẫu concept sắp được ra mắt tại Paris Motor Show, diễn ra vào đầu tháng 10 tới. Nhiều khả năng, đây sẽ là chiếc Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S.

Theo tiết lộ, mẫu Outlander PHEV Concept-S xuất hiện tại triển lãm lần này sẽ là phiên bản hoàn thiện về ngoại và nội thất. Xe sẽ mang dáng dấp đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế mới mà Mitsubishi đang theo đuổi, giống như trên 3 mẫu concept xuất hiện tại triển lãm Tokyo 2013 là XR-PHEV, GC-PHEV và AR.

Hình ảnh úp mở của mẫu concept sắp được ra mắt tại Paris Motor Show của Mitsubishi, được dự đoán là Outlander PHEV Concept-S.

Theo thông cáo báo chí của Mitsubishi cho biết, mẫu Outlander PHEV thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh 4x4. Nhưng điểm mới là hệ thống 2 động cơ điện-xăng Plug-In Hybrid sẽ giúp tối ưu khả năng vận hành êm ái và mượt mà với hiệu suất cao.

Mitsubishi chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của mẫu concept này, rất có thể Outlander PHEV sẽ sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, V4 tăng áp và hai động cơ điện để tạo ra công suất tối đa hơn 200 mã lực.

Thông tin và hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của mẫu xe này sẽ được sáng tỏ khi xuất hiện tại Paris Motor Show 2014 vào đầu tháng 10 tới.

Hình ảnh Outlander PHEV Concept-S tại triển lãm Tokyo 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.