Thị Trường, - 23/09/2014 08:02 PM
Sau buổi ra mắt này, mẫu xe Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S sẽ được tinh chỉnh để có thể có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm tới, với tư cách là phiên bản 2016.

Có mặt tại triển lãm ô tô Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới, chiếc Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S đã được nâng cấp nhiều về thiết kế và chất liệu để có thể phù hợp với ngôn ngữ thiết kế “Thể thao và tinh tế” mà hãng đề ra. Xe sẽ mang dáng dấp đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế mới mà Mitsubishi đang theo đuổi, giống như trên 3 mẫu concept xuất hiện tại triển lãm Tokyo 2013 là XR-PHEV, GC-PHEV và AR.

Thay vì thu hẹp lưới tản nhiệt như phiên bản trước và tạo cảm giác “không tưởng”, lần này các kỹ sư của Mitsubishi đã khiến cho xe mang dáng dấp của một phiên bản sản xuất hơn, với dáng chữ X rộng mở ở đầu xe, lưới tản nhiệt thanh ngang mới, thiết kế đèn mới. Ngoài ra, Mitsubishi còn hứa hẹn rằng không gian cabin của xe còn được trang bị gỗ ốp và những thanh viền kim loại sáng bóng.

Mitsubishi cũng cho biết, mẫu Outlander PHEV thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh 4x4. Nhưng điểm mới là hệ thống 2 động cơ điện-xăng Plug-In Hybrid, dung tích 2.0 lít với 4 xi lanh sẽ giúp tối ưu khả năng vận hành êm ái và mượt mà với hiệu suất cao. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.